Mới đây, Phạm Lịch chia sẻ tấm ảnh trong nửa vòng tay của một chàng trai với chú thích: "Anh cần phải biết, em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác, kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em.

Năm mới chả có gì, chỉ có bồ để khoe thôi".

{keywords}
Phạm Lịch công khai bạn trai mới.

Cô xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới cũng là một vũ công/biên đạo nhảy nổi tiếng có nghệ danh Trung X (tên thật Nguyễn Toàn Trung).

{keywords}
Cặp đôi từng đăng ảnh bên nhau.

Trung X sinh năm 1990, bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 2012. Anh theo đuổi đam mê nhảy Popping từ năm 2007, khi mới 17 tuổi, đến nay đã 13 năm. Ngoài nhảy Popping, Locking, Hiphop và Dancesport, anh còn múa đương đại, đảm nhiệm nhiều vai trò như biên đạo, dẫn chương trình và làm giám khảo các cuộc thi nhảy.

Thành tích của Trung X cũng rất dày dạn như quán quân Hanoi Jam All Style Battle 2011, One Move 2012, Super Sky 2012, Black Box 2012, Bước nhảy xì tin 2008, Yamaha Dancing Cup 2008, Vũ điệu xanh 2011; giải Nhì Amaha dancing cup 2011, Parkson Cup 2012; Top 8 Popping giải Juste Debout Singapore 2011;...

Công khai tình cảm với Trung X, Phạm Lịch nhận được nhiều lời chúc phúc từ các đồng nghiệp.

Tháng 4/2018, Phạm Lịch tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng lời lẽ tục tĩu trong vai trò HLV của cuộc thi Trời sinh một cặp. Trước phản ứng quyết liệt của công luận, phần vì đây là vụ việc hiếm hoi nạn nhân tố đích danh người có hành vi sai, tên tuổi của Phạm Anh Khoa bị nhấn chìm và biến mất trong thời gian dài sau lời xin lỗi trong nước mắt.

Phạm Anh Khoa xuất hiện với tư cách khách mời trong show Rock Symphony tại Nhà hát Lớn Hà Nội tháng 1 vừa qua, được công chúng đón nhận trở lại và thăng hoa trong đêm diễn. Một nhà phê bình nhận xét, đây là sự kiện có tính chất "phá băng" đối với sự nghiệp gần như đã chạm đáy của Phạm Anh Khoa trong suốt thời gian qua.

Cẩm Lan

Phạm Lịch: 'Trấn Thành hỏi tôi cần bao nhiêu tiền thì anh cho'

Phạm Lịch: 'Trấn Thành hỏi tôi cần bao nhiêu tiền thì anh cho'

Sau lời tố quấy rối tình dục, Phạm Lịch đối mặt với nhiều đồn thổi và miệt thị. Nhưng sau một năm, cô gạt tất cả lại phía sau để sống với công việc và tình yêu mới đầy lãng mạn.