- Giọng hát bay bổng, trữ tình cùng sự chỉn chu trong mỗi tiết mục được dàn dựng, nữ ca sĩ Phạm Thu Hà đã khiến khán giả có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội chìm đắm với không gian âm nhạc bán cổ điển trong liveshow đầu tiên của mình.

Đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng, cơ quan chức năng lên tiếng

Tuấn Hưng khóc như mưa khi bị đột ngột hoãn liveshow

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

 

{keywords}

Tối 5/10, ca sĩ Phạm Thu Hà tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên "Chân dung âm nhạc" tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Với sự biến hóa đa dạng từ giọng hát đến kết cấu các tiết mục, nữ ca sĩ đã phần nào phác họa trọn vẹn bức chân dung âm nhạc của mình sau 6 năm kể từ khi bước chân vào con đường ca hát.

 

{keywords}
Chương trình chia làm ba phần với ba mảng màu chính, được kết lại với nhau xuyên suốt bằng bán cổ điển – phong cách âm nhạc mà Phạm Thu Hà theo đuổi. Mở đầu đêm nhạc, cô đã dẫn dắt người nghe vào không gian âm nhạc cổ điển phương Tây với trích đoạn "Habanera" trong vở Nhạc kịch "Carmen" nổi tiếng.

 

{keywords}
Ca khúc "Phantom of the opera" với phần kết hợp của Phạm Thu Hà và rockband Ngũ Cung là một trong những phần trình diễn nổi bật của chương trình. Sự vút cao và cháy bỏng trong giọng hát Phạm Thu Hà kết hợp cùng chất rock máu lửa của Ngũ Cung tạo nên tiết mục bùng nổ.

 

{keywords}
Trái ngược với Ngũ Cung, Quang Dũng lại mang đến không khí nhẹ nhàng, tình cảm quen thuộc khi xuất hiện bên cạnh chủ nhân đêm diễn. Ngoài một tiết mục "Tình ca" kết hợp cùng Phạm Thu Hà, anh còn đặc biệt gửi đến khán giả Thủ đô hai ca khúc "Niệm khúc cuối", "Áo lụa Hà Đông".

 

{keywords}
Dù khách mời đều là những giọng ca nam nổi bật ở mỗi trường phái âm nhạc, Phạm Thu Hà vẫn giữ được sức hút riêng bởi giọng hát chuẩn mực thính phòng của mình. Cô liên tiếp thể hiện các ca khúc khó, đòi hỏi sự lột tả từ nội tâm người hát cao như: "Đường em đi", "Chiều về trên sông",…

 

{keywords}
Do trước đó phải đứng tập luyện suốt trong nhiều ngày, Phạm Thu Hà bất ngờ bị chuột rút ở nửa cuối chương trình. Cô xin phép mọi người để mình được tháo giày, đi chân đất nhằm hoàn thành trọn vẹn buổi diễn.

 

{keywords}
Tuy nhiên, chính vì thế mà nữ ca sĩ tự tin và sung mãn hơn. Chuỗi các ca khúc đi cùng năm tháng như Hướng về Hà Nội, Tiếng đàn Ta Lư, Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng được cô trình diễn tự tin, tràn đầy năng lượng trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc của mình, nữ ca sĩ cũng dành ít phút tri ân những người đã góp phần khắc họa rõ nét hơn chân dung âm nhạc của mình như: Võ Thiện Thanh, Đức Trí, Vũ Anh Tuấn, Thanh Phương, Duy Cường…

 

{keywords}
Lần đầu tiên thực hiện một show diễn của riêng mình, Phạm Thu Hà và ê-kíp đã cho khán giả thấy sự nỗ lực tìm tòi của mình là điều đáng ghi nhận trong thị trường có nhiều lối rẽ như hiện nay.

Tuấn Chiêu

Phạm Thu Hà kết hợp cùng ban nhạc rock trong liveshow đầu tiên

Phạm Thu Hà kết hợp cùng ban nhạc rock trong liveshow đầu tiên

Phạm Thu Hà sẽ thực hiện chương trình mang tên “Chân dung âm nhạc” cùng nghệ sĩ khách mời là Quang Dũng và ban nhạc rock Ngũ Cung.  

Phạm Thu Hà đầy cuốn hút khi cover loạt ca khúc kinh điển

Phạm Thu Hà đầy cuốn hút khi cover loạt ca khúc kinh điển

Sau thành công của đĩa than "Đường em đi", đồng thời góp mặt trong giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 8 - hạng mục Album của năm, ca sĩ Phạm Thu Hà đã và đang nỗ lực hơn trên con đường âm nhạc của mình.