- Những hình ảnh lãng mạn của đôi tình nhân hát Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích trước ngày họ lên chung con thuyền đến bến bờ hạnh phúc.

Cặp tình nhân Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/2/2012 tới đây. Một đám cưới như mơ ngay trong những ngày đầu xuân năm mới là kết quả đẹp của những tháng ngày yêu đương, cùng đóng video clip, thực hiện những chuyến du diễn, dự án âm nhạc mà cả hai đã sát cánh bên nhau.

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích những tháng ngày yêu nhau
Từ câu chuyện của một nam ca sĩ và một diễn viên tham gia đóng video clip, của một người thầy, đàn anh trong nghề với một giọng ca trẻ mới xuất hiện, Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đã bất ngờ xuất hiện trước công chúng với câu chuyện của hai người yêu nhau.

Trong thế giới showbiz đầy rẫy những chiêu trò khuếch trương thanh thế tên tuổi, dù Phan Đinh Tùng là ca sĩ hiếm hoi nói không với scandal, nhưng việc anh và cô diễn viên - ca sĩ trẻ thành một đôi, cũng đã gây nghi ngờ cho nhiều người rằng đây là một màn PR cho nhau.

Họ sắp lên cùng chuyến tàu hạnh phúc
Nhưng một lễ đính hôn với đông đảo người thân, đồng nghiệp, báo giới, được tổ chức hoành tráng ở TP.HCM đã phá tan mọi nghi ngại. Phan Đinh Tùng không ngại ngần thể hiện tình yêu nồng nàn với cô gái mà anh đã thốt lên khá "sến" trong lễ đính hôn là "Anh yêu em nhiều lắm Bích ơi!".

Và giờ đây hai ca sĩ có gương mặt giống nhau nhiều nét mà người ta thường gọi là có duyên phu thê này đã quyết định lên chung một con thuyền để giong buồm đi đến bến bờ hạnh phúc, trong mùa xuân Nhâm Thìn.

Ngắm hình ảnh bên nhau lãng mạn của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích


Long Hà