Phối cảnh Phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Nguồn cung khan hiếm dù nhu cầu gia tăng

Theo ghi nhận của các chuyên gia bất động sản (BĐS), từ đầu quý IV/2022, mức độ quan tâm đến phân khu nghỉ dưỡng - ven sông khu vực lân cận TP.HCM đang có dấu hiệu tăng nhẹ và dự đoán sẽ “bùng nổ” ở năm 2023, đặc biệt là thị trường Nhơn Trạch. Sự “hồi phục” này dựa vào đòn bẩy từ các gói kích cầu kinh tế cũng như hạ tầng khu vực đang được đồng bộ từng ngày.

Phối cảnh Phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Nhơn Trạch hiện được đánh giá là khu vực tiềm năng nhờ vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng và giao thông được phát triển đồng bộ. Song song đó là sự đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu Nhơn Trạch và đường Vành Đai 3, là tiền đề cho sự phát triển vượt bậc của thị trường BĐS Nhơn Trạch trong thời gian tới. 

Các khu đô thị xanh - ven sông, vừa là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho cư dân, vừa đảm bảo tiện nghi cho cuộc sống hiện đại đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho giới đầu tư BĐS. Điển hình là phân khu Fenice (phân khu A2-D, thuộc dự án khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Lợi thế khác biệt của phân khu Fenice 

Nắm bắt được tiềm năng phát triển của khu vực, đơn vị phân phối chiến lược phân khu Fenice - Công ty Đầu tư Bất động sản Song Minh (Song Minh Group) mang đến cho thị trường một sản phẩm chất lượng, hứa hẹn tạo nên không gian sống xanh và trong lành.

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa - mặt tiền đường Vành Đai 3, kết nối trực tiếp với TP.HCM thông qua cầu Nhơn Trạch, phân khu Fenice (thuộc dự án Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) hiện đang là tâm điểm quan tâm của giới đầu tư.

Với không gian xanh phủ rộng khắp hơn 70%, cư dân tương lai của phân khu Fenice hứa hẹn được tận hưởng môi trường sống thoáng đãng, trong lành, có lợi cho sức khỏe. Lợi thế 3 mặt tiền sông trải dài hơn 5km mang lại giá trị tiềm năng lớn cho phân khu Fenice. 

Vị trí BĐS kết nối thuận lợi không những giúp nhà đầu tư tăng giá trị cộng hưởng theo thời gian mà còn có thể mang lại cho những thành viên trong gia đình cơ hội được giáo dục và chăm sóc y tế tốt hơn. Đây là một lựa chọn cân bằng trong cả việc trải nghiệm cuộc sống vật chất và tinh thần, đầu tư và tích lũy tài sản lâu dài và ổn định. Trong tương lai, cư dân chỉ cần vài bước đi bộ có thể đến các mảng xanh trù phú. Việc tương tác trực tiếp với thiên nhiên thường xuyên góp phần mang đến đời sống tinh thần thăng hoa và tái tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để làm việc.

 Phối cảnh công viên tại Phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Phân khu Fenice

Website: fenice.vn  

Hotline: 0902 279 118

Tấn Tài