“Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An còn chồng cũ của chị ấy đã ly dị 6-7 năm rồi và là ai thì tôi không có biết ", Phan Như Thảo chia sẻ.

 

Mấy ngày nay, dư luận bất ngờ trước thông tin người đẹp Phan Như Thảo chuẩn bị lấy chồng. Và điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả là chồng sắp cưới của Như Thảo lại chính là doanh nhân Đức An – chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ngay sau khi những thông tin về lễ đính hôn của Như Thảo được đăng tải trên mạng thì Ngọc Thúy cũng khiến dư luận xôn xao khi chỉ trích chồng cũ dùng xe hơi đang tranh chấp và mang tên cô để đưa rước nàng dâu mới.

Thậm chí trong những status sau đó, Ngọc Thúy còn thẳng thừng nói rằng, cô không ngại "bóc mẽ" chồng cũ để anh ta và người thân yêu bên cạnh nếm trải sự tổn thương giống như cô đã từng trải qua.

Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và gần như chưa từng để xảy ra scandal trong suốt sự nghiệp của mình nhưng Như Thảo cũng đã dành một buổi phỏng vấn nhanh để chia sẻ về niềm hạnh phúc cũng như ồn ào xung quanh đám hỏi của mình.

 

{keywords}

Như Thảo sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

"Trước mắt tôi là người đàn ông khó tính, gia trưởng..."

- Mấy ngày nay dư luận bất ngờ khi nghe tin Phan Như Thảo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình, cảm giác của chị lúc này thế nào?

Từ trước đến giờ tôi luôn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình vì thấy đó là chuyện cá nhân chỉ người trong gia đình biết là được rồi.

Thế nên lúc đầu tôi không muốn báo chí đưa tin nhưng xong thấy mọi người quan tâm quá, ai cũng chúc mình vui vẻ, hạnh phúc nên tôi quyết định sẽ chia sẻ niềm vui của mình.

Thú thật là hiện tại tôi thấy rất hạnh phúc và vẫn còn cảm giác lâng lâng sau khi đính hôn.

- Vì chị quá kín đáo chuyện riêng nên rất nhiều người bất ngờ khi chồng sắp cưới của chị là doanh nhân Đức An người từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân trước đó. Chị có thể chia sẻ duyên phận giữa chị với người đàn ông này không?

Chuyện này dài dòng lắm, tôi vốn hoạt động trong showbiz nhưng không bận tâm đến những thứ không có liên quan tới mình.

Tên anh An thì tôi cũng có nghe nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp mặt trong kiếp này vì thấy hoàn toàn không liên quan.

Nhưng sau đó thì tôi vô tình gặp anh qua một người bạn. Lúc đó, anh ấy cũng không biết Như Thảo là ai nên với tôi đây chỉ là một cuộc tình bình thường của hai con người sống trong cùng một thành phố như bao cặp đôi khác thôi .

{keywords}

{keywords}

Người đẹp cười hạnh phúc trong đám ăn hỏi vừa qua của mình.

- Nhưng điểm gì ở người đàn ông từng có nhiều đổ vỡ trong hôn nhân khiến Như Thảo rung động?

Tôi thấy chuyện đổ vỡ chẳng ảnh hưởng gì hết cả. Tôi chỉ biết trước mắt mình là một người đàn ông khó tính, mọi việc đều yêu cầu rất cao, hơi gia trưởng và nóng tính nhưng hiền lành.

Đặc biệt, anh không nói xấu ai tiếng nào bao giờ, rất công bằng cũng như yêu thương tôi. Vậy là đủ!

- Tức là khi đến với doanh nhân Đức An, chị không hề bị áp lực với quá khứ của một người đàn ông đào hoa nhiều phụ nữ theo đuổi?

Phải nói là anh An còn gan hơn tôi chứ! Anh không hề bị áp lực khi yêu một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, nổi tiếng và cũng nhiều người theo đuổi không kém mà (cười).

- Thời gian gần đây mọi người rất thích những câu chuyện ngôn tình sến súa, lúc cầu hôn chị, anh An có dành những điều lãng mạn như vậy không?

Không vì tôi không có thích ngôn tình, nghĩ thôi đã thấy nổi hết da gà rồi. Nếu anh làm vậy chắc tôi xỉu mất (cười).

Với tôi hành động lãng mạn nhất của anh đó chính là cuộc nói chuyện rất nghiêm túc xem nên làm gì trước và sau, tương lai sẽ như thế nào, anh sẽ làm chồng ra sao, sau này cả gia đình sẽ sống ở đâu… vậy thôi.

Anh ấy làm cái gì tôi cũng thấy ngố và mắc cười, chẳng có gì nó ra đúng là lãng mạn cả. Việc hay nhất là đi đâu, làm gì, ngồi đâu cũng nắm chặt tay vợ, chắc sợ tôi bay mất.

"Chồng cũ của chị ấy là ai tôi không biết"

- Sau khi hình ảnh đám cưới của Như Thảo được đăng lên mạng, người mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng chỉ trích chồng sắp cưới của chị dùng xe hơi mang tên cô ấy để làm xe đưa rước trong ngày ăn hỏi. Khi tiếp nhận thông tin này cảm xúc của chị như thế nào?

Đi thuê xe cưới thì cũng đâu có đứng tên mình. Tóm lại chuyện cũ anh An trước đó, tôi không đào bới vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình mình.

Cũng có nhiều người hỏi tôi, chị ấy phản ứng vậy sao không lên tiếng. Sẵn đây, tôi trả lời luôn một lần cho xong: “Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An còn chồng cũ của chị ấy đã ly dị 6-7 năm rồi và là ai thì tôi không có biết ".

{keywords}

Như Thảo không quan tâm đến vợ cũ và tài sản của chồng.

 

- Nhưng sau khi kết hôn mọi thứ giữa Như Thảo và chồng sẽ là của chung, chị có định can thiệp vào những tranh chấp tài sản hàng trăm tỷ của ông xã với vợ cũ không?

Không, tôi chưa bao giờ hỏi về chuyện đó và tôi cũng không quan tâm. Lý do là những thứ đó có phải của mình đâu, quan tâm làm gì.

- Sau khi kết hôn, chồng Như Thảo có cho chị đi theo con đường nghệ thuật nữa không hay bắt ở nhà sinh con và chăm sóc gia đình?

Năm sau, chúng tôi mới làm đám cưới còn con cái thì là của trời cho nên đến lúc nào thì tôi sẽ nhận thôi. Tôi thích trẻ con lắm.

Còn chuyện công việc, anh An nói tốt nhất là cứ theo ý tôi vì tôi mà không được làm những gì mình muốn thì sẽ lằng nhằng, mè nheo dữ lắm không có sống nổi với tôi đâu.

Hoặc tôi sẽ lén lút làm nên tốt nhất là cứ cho phép để còn biết đường mà quản.

Theo Trí thức trẻ