HTML clipboard

Liên tiếp xảy ra gần đây, vì ma men, ma túy, những người cha đã táng tận lương tâm hãm hại chính con gái ruột của mình, dù con chỉ đang trong độ tuổi 10-11 tuổi.

TIN BÀI KHÁC


Táng tận lương tâm những người cha đồi bại

Dư luận gần đây đang bức xúc dõi theo vụ cha giở trò đồi bại với con gái ở Hải Phòng. Táng tận lương tâm hơn khi mà người cha thú tính này còn cho cả ông anh kết nghĩa hiếp dâm con gái để lấy tiền chơi ma túy.

Vụ việc được xác định xảy ra từ cuối tháng 7/2011, Nguyễn Văn Sức (SN 1975, ở xã Hồng Phong, huyện An Dương) đến chơi và uống rượu tại nhà Bùi Ngọc Thắng, (SN 1977, ở Chợ Hàng, quận Lê Chân). Khi rượu đã ngà ngà say, Sức thấy cháu X., 10 tuổi, con gái của Thắng trong nhà liền nổi thú tính và tìm cách hãm hại cháu bé.

Sự việc chỉ bị phát hiện vào ngày 14/10, khi Sức lại tiếp tục giở trò thú tính với cháu V. khi cháu đang học bài trên gác xép. Cháu V. đã chống cự và kêu khóc rất to thì được anh Nguyễn Văn T., là hàng xóm tình cờ phát hiện và tố cáo hành vi này với cơ quan công an. Ít ngày sau đó Sức bị bắt khi đang lẩn trốn. 

Đáng ghê sợ hơn cả, người liên quan trực tiếp đến việc này chính là cha đẻ cháu bé. Sau khi biết người anh kết nghĩa giở trò đồi bại với con gái mình, Bùi Ngọc Thắng đã "ngậm miệng" để ép ông anh cung cấp tiền mua ma túy. Khốn nạn hơn, Thắng còn đem chính cô con gái nhỏ của mình ra thực hiện hành vi thú tính, hắn thường mở phim sex ngồi xem sau đó bắt V. “diễn” lại những cảnh trong phim.

Ngôi nhà nơi em L. suốt hai năm phải chịu đựng sự giày vò của chính cha đẻ (Ảnh: Pháp luật & Xã hội)

Cũng trong thời điểm này, tại xã Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ việc động trời tương tự. Nhức nhối hơn cả, chính người vợ đã phát hiện ra việc chồng mình hãm hiếp con gái mới 13 tuổi.

Khi thấy chồng uống rượu say về rồi vào nằm ngủ ở giường con gái, chị M.T.L thấy nghi ngờ nên sau đó gặng hỏi con. Choáng váng khi nghe sự thật, chị L biết rằng, chuyện loạn luân này đã diễn ra hơn 1 năm qua...

Nguyễn Xuân Hậu (SN 1973, bố đẻ của cháu L.) không nghề nghiệp ổn định và rất hay ở nhà, mọi việc gia đình đổ hết lên người vợ. Đã vậy, khi vợ và con trai vắng nhà, Hậu đã bức hại con gái mình và đe dọa không được nói với ai. Trên báo GĐ&XH, cháu L. tâm sự: "Cháu đã van xin nhiều lần nhưng không được. Vì sợ nên cháu không dám nói với mẹ lời nào. Đến ngày... có chu kỳ, bố cháu cũng không buông tha và ép cháu làm chuyện đó".

Những người hàng xóm cũng quá kinh hãi trước hành động thú tính của kẻ đồi bại này. Họ kể rằng, Hậu rượu chè cả ngày, say vào thì chửi, gặp ai cũng chửi, rồi ngông hơn, hắn còn đi mua cặp loa to, lúc nào say là hắn mở phim... sex.

Vết nhơ khó rửa

Các phương tiện truyền thông trước đó cũng đã từng đưa tin về vụ người cha mất hết nhân tính Lê Khắc Tự (SN 1971, ngụ Thôn 8, xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) hiếp dâm con gái ruột của hắn là em L.T.P (SN 1995).

Vụ việc kinh hoàng xảy ra từ tháng 6/2006 và ngay tại phòng riêng của em P một cách đều đặn cho đến khi hắn bị bắt vào tháng 9/2010. Đáng trách hơn, người mẹ của P.- bà L. - khi biết vụ việc đã không báo chính quyền vì sợ gia đình tan vỡ. Cho đến khi không thể chịu đựng được sự hành hạ về thể xác lẫn tinh thần của chính cha ruột mình, P đã tố giác lên Công an xã Long Hưng.

Cũng tang thương không kém khi đầu tháng 2/2011, TAND Tối cao tại TPHCM đã tuyên án 20 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Đình Thế Phong về tội hiếp dâm trẻ em, mà cụ thể là chính con gái ruột 11 tuổi.

Theo cáo trạng, tối 1/1/2010, đi nhậu về, Nguyễn Đình Thế Phong (41 tuổi, ngụ Đồng Nai), thấy con gái mình là cháu N.T.T.T. (11 tuổi) đang ngồi xem tivi, Phong bảo cháu T. tắt tivi vào buồng đi ngủ. Vợ chưa đi làm về nên Phong đã mon men vào buồng giở trò loạn luân. 

Sự việc bại lộ, vợ chồng Phong ly hôn, Phong trốn khỏi nơi cư trú và ra đầu thú 10 ngày sau đó. Ngoài sự việc nói trên, Phong khai thêm đã 3 lần quan hệ với con gái mình khi em T. mới được 10 tuổi.

Kinh hoàng và tàn nhẫn nhất có lẽ phải kể đến vụ người cha hãm hiếp 3 cô con gái ruột của mình trong suốt thời gian hơn 1 năm trời và đầu tháng 10/2010, hắn đã bị xử tử hình. Hắn là Võ Phan Hùng (42 tuổi, ở thôn Đức An, Đức Mạnh, Đắk Mil, Đắk Nông) kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Cảnh vào năm 1993 và giữa 2 người có 4 con gái là: Võ Thị Ngọc Yến (16 tuổi), Võ Thị Ngọc Ánh (11 tuổi), Võ Thị Ngọc Bích (8 tuổi) và Võ Thị Ngọc Ly (8 tuổi). Khi bị bắt, Hùng đã thừa nhận, từ tháng 7/2007 đến tháng 8/2008, Hùng đã 8 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với chính 3 con gái ruột của mình (khi đó các cháu đều chưa đến 13 tuổi). Hùng đã cấm các con là không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị giết chết.

Trước đó, ngày 17/8/2010, Hoàng Văn Duyến (SN 1974, ở Đồi Vua - Sơn Đông - Sơn Tây - Hà Nội) cũng đã bị xử tù chung thân vì từng hiếp dâm nhiều lần con gái ruột của mình là cháu Hoàng Thị M (SN 1996). Từ 2/5 – 4/8/2010, Duyến đã thực hiện tổng cộng 7 lần quấy rối tình dục trong đó có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn, còn 5 lần không thành công do nạn nhân kháng cự quyết liệt...

Hành vi hiếp dâm bị coi là đồi bại, nhưng càng bỉ ổi hơn khi chính người cha lại làm việc này với con đẻ của mình. Những người cha mất nhân tính này dù đã bị pháp luật trừng trị thích đáng nhưng nỗi đau và hậu quả thật khó xóa. Một lời cảnh tỉnh về nhân cách sống, đạo đức sống đang xuống cấp trầm trọng ở một bộ phận người, vì ma men, nghiện ngập mà dẫn đến hành vi đồi bại. Qua đây, các ngành chức năng, đặc biệt các đoàn thể, Hội phụ nữ xã, phường cần có sự quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống ở khu dân cư để có sự can thiệp kịp thời.

Lê Thanh (tổng hợp)