Ngay sau khi tập cuối Chúng ta của 8 năm sau lên sóng, Phương Phạm - vợ diễn viên Mạnh Trường đăng đoạn video cô quay lại bằng điện thoại cảnh kết phim khi chồng mình và bạn diễn Huyền Lizzie ôm hôn nhau đắm đuối. Cô viết: "Xem phim mà mình lại có cảm giác bồi hồi, sung sướng như kiểu mình vừa được cầu hôn". 

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng bà xã của nam diễn viên sẽ ghen hay không vui khi thấy chồng mình diễn cảnh tình cảm với nữ diễn viên khác trên phim phát cho cả nước xem, chia sẻ của Phương Phạm gây bất ngờ. 

4untitled 1.jpg
Cảnh tình tứ của Mạnh Trường và Huyền Lizzie. 

Khi thấy mọi người bình luận ra ngoài khuôn khổ nội dung cảnh phim, cô viết: "Đề nghị mọi người hãy tập trung vào màn cầu hôn của Lâm và Dương". Mạnh Trường do đi xem tập cuối cùng dàn diễn viên Chúng ta của 8 năm sau nên comment vui: "Tí mở giúp mình cái cửa". Bà xã nam diễn viên đáp: "Cái kết hay nên tạm tha" cùng icon hài hước. 

Diễn viên Huyền Lizzie bình luận: "Chị tôi đỉnh quá" và nhận về phản hồi của vợ Mạnh Trường rằng: "Phải nói là tập hôm qua quá đỉnh em ơi".

427979235 24671469045830388 560138114763594418 n.jpg
Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường. 

Trong chương trình Talk cuối tuần phát sóng trên VTV1 gần đây, MC Thụy Vân hỏi bà xã có ý kiến gì khi Mạnh Trường thường đóng vai soái ca với nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp? Nam diễn viên nói: "Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi". 

Mạnh Trường nói vợ là khán giả khó tính của chồng. Vì thế có cảnh nam diễn viên thấy mình diễn ổn rồi vợ anh vẫn chưa ưng ý, thậm chí nhận xét "cảnh này anh diễn chưa tới". Mạnh Trường tiết lộ: "Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm".

Còn Huyền Lizzie trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, trước câu hỏi 'Huyền và Trường có gì lấn cấn khi đóng vai yêu nhau?', nữ diễn viên nói: "Tôi không nghĩ quá nhiều, chỉ muốn làm việc hiệu quả nhất. Với tôi mọi thứ rất đơn giản vì anh Trường là bạn diễn và trên set quay mình cứ thể hiện đúng màu sắc của nhân vật". 

Quỳnh An