Phút 35 trận đấu gặp Khánh Hòa tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2023, tiền vệ Phan Văn Đức của CAHN dù không va chạm với cầu thủ đối phương nhưng vẫn đau đớn nằm sân.

Cầu thủ quê Nghệ An bị đau đùi sau và ra hiệu không thể tiếp tục thi đấu. Ngay sau đó, Phan Văn Đức được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Người vào sân thay thế là Lê Văn Đô. Ở trận này, CAHN thắng ngược 3-1, giành vé dự vòng 1/8 Cúp Quốc gia, gặp đối thủ Nam Định.

Phan Văn Đức dính chấn thương nặng

Tưởng như Phan Văn Đức chỉ gặp chấn thương nhẹ, nhưng sau khi được đưa đi bệnh viện kiểm tra, anh được thông báo tin sốc. Theo đó, Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước, phải nghỉ 9 tháng.

Trang chủ CLB CAHN cũng xác nhận: "Theo những kết quả chụp chiếu, Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ 1.

Với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Phan Văn Đức sẽ được Ban lãnh đạo CLB sắp xếp bác sỹ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất".

CAHN lên tinh thần rất cao sau trận thắng Khánh Hòa ở Cúp Quốc gia 2023

Như vậy, trong trận tiếp Hải Phòng tại vòng 5 V-League tới đây và phần còn lại của mùa giải, Phan Văn Đức phải làm khán giả. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Phan Văn Đức, ngoại binh Juhvel và Gia Hưng cũng không được đăng ký trận này. Dù vậy, HLV Paulo Foiani vẫn rất tự tin vào 3 điểm trên sân nhà.

“Chúng tôi phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Nhưng đội bước vào trận đấu với mục tiêu là chiến thắng. Điều đó không dễ dàng, nhưng toàn đội cố gắng để giành 3 điểm”, HLV Paulo Foiani cho biết.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng phát biểu: "CAHN bổ sung nhiều cầu thủ giỏi, qua 4 vòng đầu tiên chưa có kết quả tốt nhưng họ là đội bóng mạnh. Đá với CAHN trên sân khách, chúng tôi đặt mục tiêu có 1 điểm".