Theo đó, quan hệ hợp tác chiến lược của Pharmacity và Tracybee kỳ vọng được hiện thực hóa bằng các chương trình hướng đến việc nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp liên quan đến hệ hô hấp, đồng thời đưa ra giải pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động đơn giản tại nhà. 

img 24541.jpg
Đại diện hai công ty ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác lần này, hai đơn vị sẽ triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật và tăng cường kiến thức cùng kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ dược sĩ nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, cung cấp những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. 

Pharmacity và Tracybee cũng sẽ phối hợp triển khai các chương trình giáo dục nhằm giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng về cách chăm sóc và phòng tránh các vấn đề sức khỏe thường gặp, đặc biệt là đối với hệ hô hấp khi các bệnh lý đã ngày càng trở nên phức tạp và gia tăng về số lượng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Tuệ Tri - Tổng Giám đốc Pharmacity chia sẻ: “Tại Pharmacity, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tracybee để mở rộng kiến thức chuyên môn và tăng cường khả năng tư vấn cho các dược sĩ của mình về cách đưa ra giải pháp chăm sóc sức khoẻ hô hấp chủ động đặc biệt là trẻ em, cũng như nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chăm sóc dành cho bệnh nhân. Cùng với Tracybee, chúng tôi tự hào đóng góp đáng kể vào việc bảo vệ sức khoẻ của hàng chục triệu người dân Việt Nam trên toàn quốc”. 

img 24552.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Pharmacity và Tracybee đã mở ra những kế hoạch mới để hai đơn vị cùng hướng đến mục tiêu hỗ trợ tăng cường sức khỏe cộng đồng

Bà Lê Ngọc Thu Trang, Tổng Giám đốc Tracybee, cho biết: “Là một startup của Việt Nam, Tracybee bắt đầu từ ước mơ và tình yêu. Chúng tôi mơ về một cuộc sống dễ dàng và hạnh phúc hơn cho con người. Chúng tôi đặt tình yêu con người lên trước mọi điều trong kinh doanh. Và trong hành trình sẽ vẫn còn rất dài ấy, chúng tôi thật may mắn khi tìm thấy những đối tác tuyệt vời, chia sẻ triết lý kinh doanh và mục tiêu hướng đến con người.  

Tôi nhận thấy trách nhiệm của chúng tôi với Pharmacity và người tiêu dùng sẽ lớn hơn nữa sau khi trở thành một đối tác chiến lược với công ty. Trách nhiệm của chúng tôi là làm sao để cả hai công ty đều có được sự pháp triển, niềm tự hào, và thành công hơn khi đồng hành cùng nhau”.

img 24563.jpg
Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều hứa hẹn cho sự đồng hành, hợp tác của hai bên trong thời gian tới

Nội dung hợp tác chiến lược lần này giữa Pharmacity cùng Tracybee đã đánh dấu sự cam kết mạnh mẽ và cụ thể của hai đơn vị trong nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe một cách bền vững cho người dân bằng chính những sản phẩm chất lượng của Việt Nam. Theo đó, với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Tracybee và Pharmacity cùng hướng đến việc sử dụng các sản phẩm một cách hữu hiệu để tăng cường sức khoẻ, hướng đến mục tiêu hạn chế tình trạng kháng kháng sinh của một bộ phận người dân Việt Nam.  

Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Hiện Pharmacity đã có hơn 14 triệu khách hàng thành viên trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc được tín nhiệm nhất, chuỗi  kiên định thực hiện chiến lược đổi mới toàn diện để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều sẽ cảm nhận được niềm tin và sức khỏe của mình đã được đặt đúng chỗ.

Trong hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Ong Mật Tracybee đã miệt mài nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm gía trị từ con ong để góp phần bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

Đi cùng với các sản phẩm hữu ích, Tracybee còn muốn tăng cường nhận thức đúng về việc sống khoẻ, phòng bệnh, yêu quý sức khoẻ cá nhân và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. 

Bích Đào