Đây là một hoạt động từ thiện xã hội thường niên, thu hút hàng ngàn lượt người tham gia, nhằm gây quỹ ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. 

Đi bộ 1.jpg

Tính đến nay, qua 18 lần tổ chức, chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý đã thu hút hơn 225 ngàn lượt người tham gia, quyên góp được hơn 44 tỷ đồng hỗ trợ cho các gia đình khó khăn có điều kiện cải thiện cuộc sống qua các hoạt động như: trao tặng những phần quà Tết, xây dựng nhà tình thương, sửa chữa chống dột, nâng nền, trao tặng phương tiện mưu sinh… 

Ở lần tổ chức thứ 19, Ban Tổ chức đặt mục tiêu vận động dự kiến 3,4 tỷ đồng. Ban Tổ chức hy vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức của cộng đồng bằng cách tham gia đi bộ đồng hành, đóng góp từ thiện để thêm nhiều người nghèo có được mùa xuân ấm áp. 

Đi bộ 2.jpg

Theo đó, người tham gia đóng góp từ 130.000 đồng sẽ được tặng áo chương trình, nước uống và phiếu rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Doanh nghiệp đóng góp từ thiện trên 20 triệu đồng sẽ được mời lên sân khấu để trao bảng tượng trưng. Chương trình dự kiến phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP.HCM (HTV). 

Mọi đóng góp liên hệ: 

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng 

Số tài khoản: 00111601013 – Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC 

Nội dung chuyển khoản: Tên đơn vị/cá nhân – ủng hộ CT Đi bộ từ thiện ĐTL 

Liên hệ: Thùy Vy (Ms.) - (028) 5411 9999 - máy nhánh: 961; Di động: 0943 000 350

Đi bộ 3.jpg

Thanh Ngọc