Ngày 24/6, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đang lập hồ sơ, xử lý vụ án “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, dẫn đến nạn nhân có thai.

Nạn nhân là cháu Đ. (SN 2006, trú tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) hiện đã mang thai 6 tháng.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 22/6, Công an xã Quảng Thành, huyện Châu Đức nhận được đơn trình báo của ông M.X.T. (SN 1985, trú tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) về việc đối tượng N.T.Tr. (SN: 1993, trú tại thôn Kim Bình, xã Bình Giã, huyện Châu Đức) thực hiện hành vi giao cấu với con gái của ông là cháu Đ.

Ngay sau đó, Công an xã Quảng Thành đã mời ông T. cùng con gái lên cơ quan để làm việc và tường trình sự việc.

Tại cơ quan công an, cháu Đ. cho biết, vào khoảng đầu năm 2020, Đ. có quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với N.T.Tr..

Sau nhiều lần trò chuyện, khoảng 22h một ngày tháng 1/2021, Tr. rủ cháu Đ. đi chơi ở Trung tâm thương mại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức. Sau đó, cả hai vào nhà nghỉ Bình Giã (thôn Vĩnh Bình, xã Bình Giả) để nghỉ qua đêm và có quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 14/6, thấy Đ. có nhiều biểu hiện nghi ngờ đang mang thai nên cha mẹ gặng hỏi thì Đ. khẳng định không có. Sau đó, gia đình đưa cháu Đ. đi khám thì phát hiện Đ. đã mang thai 6 tháng.

Qua làm việc với công an, cháu Đ. thừa nhận đã quan hệ tình dục với Tr. tất cả 3 lần, lần gần nhất vào tháng 1/2021, sau đó cách lần 2 khoảng một tuần cháu Đ. từ nhà đi qua nhà Tr. tại xã Bình Giã chơi và tiếp tục quan hệ tình dục tại phòng ngủ của Tr..

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Gã đàn ông hiếp dâm bé gái 6 tuổi rồi cho 2 nghìn đồng

Gã đàn ông hiếp dâm bé gái 6 tuổi rồi cho 2 nghìn đồng

Lê Văn Tường, 52 tuổi, ở An Giang, thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 6 tuổi rồi dúi 2.000 đồng cho nạn nhân.

Quang Hưng