Hiện cơ quan chức năng đang phân loại số đối tượng trên để xử lý cũng như làm rõ sai phạm hành chính của tụ điểm để dân chơi tụ tập, bay lắc.

Trước đó, sáng 27/3, lực lượng phối hợp của các đơn vị gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự của Công an TP.HCM cùng Công an Quận 6 bất ngờ kiểm tra hành chính tụ điểm karaoke Hoàng Khải (số 366, đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6). Lúc này, bên trong quán có nhiều phòng đang hoạt động.

{keywords}
 Tụ điểm karaoke Hoàng Khải. Ảnh: Công an TP.HCM

 

{keywords}
 Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Công an TP.HCM

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều khách sử dụng ma túy tại một số phòng; thu giữ nhiều tang vật, một số gói nilon chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy, một gói nilon chứa nhiều viên thuốc màu xanh hình mặt cười cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy.

Kiểm tra túi xách của một nữ nhân viên quán, cảnh sát thu giữ thêm một gói nilon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén, 2 mảnh vụn màu hồng, nghi là ma tuý tổng hợp.

Công an đưa 74 người nghi vấn về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, 42 người có kết quả dương tính với ma tuý và một người dương tính với Covid-19.

Bắt kẻ bán ma tuý khiến 1 người sốc thuốc tử vong ở quán karaoke

Bắt kẻ bán ma tuý khiến 1 người sốc thuốc tử vong ở quán karaoke

Lê Văn Duy bán ma tuý cho người nghiện ở quán karaoke. Sau khi sử dụng, một người sốc thuốc, dẫn đến tử vong.

Trường An