Mới đây, khi đang làm nhiệm vụ đêm, cảnh sát giao thông thành phố Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc thấy một người đàn ông chủ động dừng xe cạnh trạm kiểm soát.

Khi cảnh sát lại gần để hỏi tình tình, người đàn ông vừa khóc vừa nói: “Anh đội mũ đen, còn tôi đội mũ xanh” (hàm ý bị cắm sừng).

Câu trả lời khiến cảnh sát giao thông bối rối. Ngay sau đó, người đàn ông lấy điện thoại di động của mình ra và đưa cho cảnh sát giao thông: “Tôi giao điện thoại của tôi cho anh. Tôi tự nguyện đến đây”.

{keywords}
Người đàn ông chủ động đến gặp cảnh sát lúc đêm khuya.

Nhìn đôi mắt đỏ hoe của người đàn ông, phía cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn thì phát hiện anh ta đã uống nhiều rượu.

Khi cảnh sát thông báo điều này, người đàn ông tỏ vẻ sửng sốt nhưng sau đó lại cúi đầu nói: “Được giữ lại một lúc cũng tốt, tôi có thể yên tĩnh”.

Sau khi lên xe của cảnh sát, người đàn ông bất ngờ gục xuống và bật khóc nức nở. Vị cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ đành phải nói lời an ủi.

Lúc này, người đàn ông mới gạt nước mắt chia sẻ, hàng ngày anh ta phải bươn chải làm lụng để nuôi 6 người, bao gồm vợ, con và bố mẹ vợ. Vậy mà, anh vẫn bị vợ phản bội.

“Tôi đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng chỉ nhận về điều cay đắng”, người đàn ông nói.

Anh còn kể, bản thân đã cố gắng tha thứ cho vợ nhưng vợ anh vẫn tiếp tục ngoại tình. Ngay cả bố mẹ vợ cũng không khuyên nhủ được con gái nên họ để mặc cho hai người tự quyết định.

“Giờ tôi chỉ muốn yên tĩnh một lúc. Những người tôi quen đều cười nhạo tôi. Anh nghĩ tôi có thể làm gì?”, người đàn ông hỏi cảnh sát.

Nhìn người đàn ông đẫm nước mắt, cảnh sát giao thông nhất thời không nghĩ ra lời an ủi nên chỉ biết vỗ vai anh ta.

Sự việc được đăng tải đã khiến nhiều người quan tâm.

Trong đó, nhiều người tỏ ra bất bình với người vợ: “Chồng đã ra ngoài kiếm tiền, nuôi sống gia đình vậy mà vợ còn không biết trân trọng?". “Vợ chồng không sống được với nhau nữa thì ly hôn trong hòa bình rồi đến với ai thì đến. Ngoại tình không chỉ gây tổn hại tinh thần cho nửa kia mà những đứa trẻ cũng bị ảnh hưởng sâu sắc”.

Tuy vậy, cũng có người cho rằng, việc xảy ra, người đàn ông cũng có một phần lỗi : “Dù bận rộn đến đâu cũng nên dành chút thời gian quan tâm vợ. Như vậy, người vợ sẽ không cảm thấy cô đơn”.

Ngoài ra, nhiều người cũng khuyên người đàn ông phải bình tĩnh để giải quyết sự việc. Đặc biệt, nhiều người nhắc nhở anh này “không nên lái xe trong tình trạng say xỉn. Lái xe như vậy là rất nguy hiểm cho bản thân và người đi đường”.

Linh Giang (Theo Sohu)

Vợ kém 20 tuổi bỏ trốn sau ngày cưới, chồng kiện đòi 5 tỷ tiền quà

Vợ kém 20 tuổi bỏ trốn sau ngày cưới, chồng kiện đòi 5 tỷ tiền quà

Để chiều lòng vợ sắp cưới, người đàn ông giàu có đã không tiếc tiền mua ô tô đắt tiền, sang tên bất động sản nhưng kết cục lại khiến anh cay đắng.