Những người dự tiệc được một phen hoảng hồn khi con cá dùng để chế biến món sashimi đột ngột nhảy khỏi đĩa, dù đã bị họ ăn hết gần một nửa.


Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng, con cá đang nằm trên đĩa với phần thịt một bên thân đã bị ăn gần hết. Tuy nhiên, vây của nó bắt đầu ve vẩy mạnh, rồi toàn bộ cơ thể còn lại của nó bật nhảy khỏi đĩa ăn.

Sự cố bất ngờ với món sashimi - đặc sản cá sống kiểu Nhật, khiến các thực khách la lên hoảng hốt. Đoạn clip kết thúc bằng cảnh các thực khách chạy vội ra xa bàn ăn.

Sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn bình luận. Một số khen nguyên liệu chế biến món cá sashimi quá tươi ngon, trong khi đa phần mô tả cảm giác rợn tóc gáy khi xem đoạn clip "dị thường".

Đây không phải là lần đầu tiên một con cá "chết" bị phát hiện hồi sinh ngay trên bàn ăn, khi các thực khách bắt đầu thưởng thức nó. Hồi đầu tháng này, cư dân mạng cũng từng "phát sốt" trước một đoạn video quay cảnh chiếc đầu cá đột nhiên ngọ nguậy khi thực khách bắt đầu nhấm nháp món cá hầm ở một nhà hàng tại Trung Quốc.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)