Vài ngày trước, đoạn video ngắn từ một số trường cao đẳng dành cho nữ ở bang Kerala (miền Nam Ấn Độ) được lan truyền rất nhanh trên mạng. Đoạn video ghi lại cảnh các nữ sinh viên điều khiển phương tiện giao thông bao gồm cả ô tô và xe máy một cách phấn khích thái quá trong "Ngày Nghệ thuật" - Five Art Day trước sự bất lực của giảng viên trong trường.

 

Sau khi đoạn video được lan truyền, Ban giám hiệu của trường Cao đẳng Nữ sinh Providence đã mở một cuộc điều tra và lên danh sách tất cả các nữ sinh tham gia vào vụ việc trên. Có khoảng hơn 30 phương tiện gồm cả ô tô và xe máy với gần 100 nữ sinh tham gia trực tiếp vụ việc trên.

Những sinh viên này phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường, đồng thời buộc phải tham dự một khoá học "nhận thức" kéo dài 3 giờ vào tuần sau.

Ngoài ra, tất cả hành vi liên quan đến vi phạm Luật giao thông như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định,... cũng bị cảnh sát địa phương xử phạt mỗi người 500 Rs (tương đương 150 nghìn đồng). 

Nguyễn Hoàng (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Rùng mình chiếc Toyota Fortuner lật ngửa vì la-zăng rởm, gãy như xe đồ chơi

Rùng mình chiếc Toyota Fortuner lật ngửa vì la-zăng rởm, gãy như xe đồ chơi

Chiếc SUV đang di chuyển trên đường thị bị mất lái, xoay 6 vòng trước khi lật ngửa trên đường. Một trong những chiếc la-zăng độ bị gãy như xe đồ chơi.