Trong lúc đang cần kiếm một công việc làm thêm, một diễn viên trẻ tại Los Angeles đã nảy ra ý tưởng dẫn người đi bộ để tăng thêm thu nhập của mình.


Ban đầu Chuck McCarthy định làm nghề dắt chó đi dạo, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng nghề này khá vất vả. "Tôi không muốn phải dọn phân chó và những việc tương tự", Chuck nói.

Vì vậy, sau khi dắt những con chó đi dạo và phân tích kỹ lưỡng, Chuck nhận ra rằng anh có thể kiếm được tiền từ việc dẫn người đi bộ quanh Los Angeles. Nghe có vẻ buồn cười nhưng People Walker, cách mà Chuck tự gọi mình, lại rất nghiêm túc với công việc mới này.

Với 7 USD/1 dặm (1,6km), anh sẽ cùng với khách hàng của mình đi quanh thành phố, lắng nghe những rắc rối của họ, hay đơn giản là trò chuyện và mang tới cho họ cảm giác an toàn.

Theo nội dung tờ rơi mà Chuck phát khắp thành phố, dịch vụ của anh hướng tới những người cần một động lực thúc đẩy để đi bộ, những người không cảm thấy an toàn khi đi một mình hay những người sợ rằng ai đó thấy mình đi bộ một mình sẽ nghĩ họ không có bạn.

"Tôi mặc chiếc áo The People Walker trong lần đi bộ đầu tiên với khách hàng mới, để họ có thể tin tưởng 100% đó là tôi", Chuck nói. Tuy nhiên, anh thừa nhận một số người thấy không thoải mái với điều này, vì họ không muốn ai đó biết họ đang được dẫn đi dạo.

Công việc của Chuck đang tiến triển rất thuận lợi. Anh đã có thêm 5 người làm thuê và chiếm lĩnh thị trường tại các khu vực khác như Hollywood, Eagle Rock, Las Feliz hay Fairfax. Hiện Chuck đang bị quá tải bởi các đơn đặt chỗ.

Trong lúc chờ đợi sự nghiệp làm diễn viên sẽ nhanh chóng khởi sắc, Chuck cảm thấy rất hài lòng với công việc mới của mình.

Sầm Hoa

Triều Tiên bóc mẽ màn phô diễn sức mạnh B-1B của Mỹ

Triều Tiên chế nhạo màn thể hiện sức mạnh quân sự bằng dàn máy bay ném bom B-1 của Mỹ, nói rằng Washington "bịp bợm" và "khoác lác".

Siêu bão mạnh nhất trong năm tấn công Đài Loan

Hàng ngàn người tại miền nam Đài Loan đã phải đi sơ tán và Trung Quốc đã ban hành cảnh báo màu đỏ.

Oanh tạc cơ Mỹ lượn sát Triều Tiên

Các máy bay chiến đấu B-1B Lancer của Mỹ đã bay đến Hàn Quốc để gửi thông điệp cho Triều Tiên sau vụ thử hạt nhân.