phauthuat.jpg
Hình ảnh Denise trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Denise, 39 tuổi, đến từ Brazil vốn là một luật sư nhưng đã từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi mơ ước trở thành người mẫu. Để có ngoại hình bắt mắt hơn, cô đã chi hơn 313.000 USD (khoảng 7,5 tỷ VND) làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhìn bức ảnh cũ trong giấy phép lái xe được cấp năm 2018, có thể thấy rõ cô có đôi môi to hơn, hình dáng khuôn mặt khác và chiếc mũi cũng khác. Cô cũng sở hữu gò má cao, chiếc mũi thanh thoát và khuôn hàm thanh tú hơn. 

Sự khác biệt này đã khiến cô gặp phải sự cố hy hữu. Cô tiết lộ rằng mình bị nghi ngờ là người khác khi đi đăng ký gia hạn giấy phép lái xe do ngoại hình hiện tại quá khác lạ.

Các nhân viên làm việc tại nơi đăng ký giấy phép lái xe so sánh khuôn mặt của cô với bức ảnh cũ vào năm 2018, theo Nypost.

Người đẹp 39 tuổi cho biết: "Họ không tin đó là tôi. Tôi hiểu công việc của họ và tôi biết họ thực sự cần kiểm tra. Nhưng đó là một tình huống thực sự buồn cười. Tôi không mong đợi chuyện này".

Denise phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần và đã công khai nói về những thay đổi trên cơ thể của mình. Cô thừa nhận mình có nhiều thay đổi do lột da, nâng ngực 3 lần, nâng mũi, hút mỡ...

Ngoại hình mới của cô cũng cản trở việc hẹn hò. Trước đây, cô được ca ngợi là người phụ nữ thông minh, gợi cảm. Nhiều chàng trai đến với cô vì điều này. Tuy nhiên, vẻ ngoài hiện tại khiến nhiều người cho rằng cô mất đi sự thông minh ấy.

Dù có những bất tiện nhưng người đẹp cho biết cô rất thích ngoại hình mới của mình. "Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại. Tôi hoàn toàn tin rằng điều này có thể khiến mọi người cảm thấy kỳ lạ, nhưng đây là ngoại hình mà tôi mong muốn", cô chia sẻ.