Tiền vệ Brazil có thể rời sân Old Trafford hè này, khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Fulham.

HLV Marco Silva đã trò chuyện với Fred và bày tỏ mong muốn đưa anh về sân Craven Cottage trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fred nhiều khả năng chia ta MU hè này

Hợp đồng giữa Fred và MU còn còn thời hạn một năm. Nên giờ là cơ hội tốt để họ thu về khoản tiền từ việc bán cầu thủ, tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Mức phí mà Quỷ đỏ yêu cầu là 20 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với số tiền 52 triệu bảng mà MU bỏ ra chiêu mộ Fred hồi 2018.

Theo Telegraph, Fulham đang cố gắng thương lượng để giảm phí, dù theo đông đảo fan Quỷ đỏ, 20 triệu bảng vẫn quá rẻ với tiền vệ chất lượng như Fred.

Một CĐV đăng dòng tweet: "Fred chỉ có giá 20 triệu bảng thôi ư? Tôi không phản đối chuyện anh ấy rời MU, nhưng đội bóng phải thu về ít nhất 30 triệu bảng."

Người khác thì bày tỏ: "Mức định giá trên quá thiếu tôn trọng với cầu thủ như Fred. Anh ta đang là tuyển thủ Brazil và luôn chơi ổn mỗi khi được tung vào sân.

MU quá ngây thơ trong việc mua bán cầu thủ. Ngay cả khi Fred chỉ còn 1 năm hợp đồng, giá trị chuyển nhượng cậu ấy phải 35 triệu bảng."

Dưới thời HLV Ten Hag, ngôi sao người Brazil hiếm khi đá chính. Mặc dù vậy, anh thường được sử dụng như quân bài dự bị chiến lược, thi đấu 2.275 phút trên mọi mặt trận ở mùa bóng vừa qua.