- Giải thưởng BHYT tháng 11 được trao trong liveshow BHYT tháng 12 diễn ra tối 7/12 tại Hà Nội tiếp tục thuộc về Phi Nhung và ca khúc "Trách ai vô tình", sáng tác Nhật Ngân. Ca khúc này hiện tại đã có 2 tháng nhận được giải thưởng cao quý này.

{keywords}
{keywords}
Trong giây phút phát biểu khi nhận giải thưởng, ca sĩ Phi Nhung dường như đã không kìm nén được sự xúc động. Cô thể hiện tình cảm yêu mến với chương trình BHYT trong suốt thời gian vừa qua.
{keywords}
"Hoa sữa mùa thu" có lẽ sẽ sớm trở thành bản hit của chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh sau phần trình diễn của anh tại sân khấu BHYT tối 7/12. Nhạc sĩ Tuấn Phương đã theo dõi Đinh Mạnh Ninh và thấy anh có những bước trưởng thành rõ rệt về cả sáng tác và giọng hát.
{keywords}
Hải Yến Idol là một trong những ca sĩ hát chắc chắn nhất trong liveshow tháng 12 của chương trình BHYT. Một ca khúc như "Xa" như được "đo ni đóng giày" cho chất giọng dày, khoẻ và quãng giọng rộng của Hải Yến Idol. Cả nhạc sĩ Nguyễn Cường và Tuấn Phương đều ấn tượng với giọng hát của cô ca sĩ cá tính này.
{keywords}
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ đã đem đến cho Tina Tình phần trình diễn "Thức dậy một mình" của cô thu hút khán giả. Nhạc sĩ Nguyễn Cường và Tuấn Phương đều cho rằng đạo diễn đã khéo léo để làm nổi bật được khung cảnh cũng như tính chất của bài hát, hỗ trợ được nhiêu cho nghệ sĩ biểu diễn.
{keywords}
Hoàng Bách đang là ca sĩ ngày càng được yêu thích với con đường mà anh đang đi, một người bố trẻ, viết lên những tâm tư, tự sự trong cuộc sống. TS Minh Thái đặc biệt ấn tượng với ca khúc này, và cho rằng điều ấn tượng và luôn ghi nhớ trong tâm trí mỗi con người chính là câu hát cũng là tựa đề bài hát "Cho tôi trở về tuổi thơ".
{keywords}
Trung Quân Idol đang là ca sĩ trẻ trình diễn thành công nhất những khúc trữ tình hiện đại. Mỗi màn trình diễn của Trung Quân Idol  "Vì mất đi ánh mặt trời" Trung Quân idol cũng như ca khúc của anh, không bao giờ ồn ào, nhưng người ta có thể nhớ đến và hát một mình ở bất kỳ đâu.
{keywords}
"Ảo ảnh trưa" nằm trong album đầu tay của Nguyễn Trần Trung Quân vốn đã được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Anh cũng đang dần bước vào hàng ngũ những ca sĩ có khả năng hát live đa dạng, khơi gợi cảm giác của người nghe, và làm khán giả mong chờ đến phần hát live hơn là những bản nhạc thu trong studio.
{keywords}

Với "Mãi không rời xa" Hoàng Hải hát chắc chắn, tự tin và như nhạc sĩ Nguyễn Cường nhận xét nam ca sĩ vẫn nguyên một bản lĩnh như từ thời điểm anh thi Sao Mai điểm hẹn 2006.

Anh Phương

Ảnh: Hải Bá