VTV vừa tung clip hậu trường phim Những nẻo đường gần xa cảnh Đông (Cù Thị Trà) đến nhà Vinh (Việt Anh) và cả hai đã có cuộc nói chuyện vô cùng thân mật ở phòng khách. Đông và Vinh ôm nhau khá lâu và kết thúc bằng một nụ hôn.

Cảnh phim đơn giản nhưng Việt Anh và bạn diễn kém 18 tuổi phải diễn vài đúp mới xong để phục vụ các góc máy. Vốn không xa lạ với việc hôn bạn diễn nữ nên cảnh quay không làm khó nam diễn viên Người phán xử.

việt anh  123
Việt Anh hôn Cù Thị Trà ngọt lịm trên phim. 

Khi đạo diễn Mai Hiền vừa hô "cắt", cả hai cùng cười phá lên. Cù Thị Trà phải gồng lên trước đó để thực hiện cảnh quay khó với "chú" Việt Anh đã ngã quỵ xuống sàn vì quá buồn cười. Trong khi Việt Anh bình tĩnh ngồi lên thành ghế kiểm tra điện thoại thì nữ diễn viên sinh năm 1999 hào hứng thông báo trước máy quay đã "vượt qua chính mình".

Hậu trường cảnh Việt Anh ôm hôn bạn diễn kém 18 tuổi
Hai diễn viên cười ngất sau khi hoàn thành cảnh khóa môi. 

Dù lần đầu đóng cặp với Việt Anh nhưng Cù Thị Trà phải thực hiện nhiều cảnh hôn đàn anh. Cô chia sẻ với VietNamNet rằng khá ngại khi đóng những phân đoạn tình cảm với Việt Anh. Tuy nhiên, nam diễn viên Chạy án luôn thoải mái, vui vẻ và tạo cho cô cảm giác đỡ áp lực để vào vai dễ hơn. Tuy vậy mỗi khi phải đóng cảnh khóa môi bạn diễn mà ngoài đời mình gọi là chú, Cù Thị Trà không khỏi áp lực. 

453262781_3064520967023890_3098283753881837933_n.jpg

Sự tương tác ngọt ngào của hai diễn viên trên phim lẫn trong các bức ảnh hậu trường dấy lên nghi ngờ Việt Anh và Cù Thị Trà "phim giả tình thật" nhưng họ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận trên truyền thông.

Sáng 29/7, Việt Anh tiếp tục chia sẻ loạt ảnh tình cảm giữa anh và bạn diễn kém 18 tuổi. Dù chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng hai người được nhận xét đẹp đôi, tương xứng ngoại hình. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV, FBNV