Trong một buổi tiệc tại TP.HCM, rapper Wowy khiến nhiều người bất ngờ vì "có mặc mà như không". Bộ trang phục mà nam rapper mặc trên người không chỉ màu da mà còn có họa tiết giống như cơ thể người đàn ông đang khỏa thân.

Theo hình ảnh đang được chia sẻ, trang phục của Wowy được in 3D hình ảnh... khoả thân 100% của người đàn ông.

Họa tiết của blazer còn ăn khớp với hình xăm trên ngực nam rapper, khiến người ta không khỏi nghĩ rằng đây chính là ảnh nude của Wowy. Dù biết Wowy có gu thời trang khá dị nhưng nhiều khán giả đã tranh cãi về trang phục táo bạo của HLV Rap Việt.

Trao đổi với Lao Động, đại diện của nam rapper cho biết, Wowy tham gia buổi sự kiện ra mắt một Tạp chí nghệ thuật trên thế giới và phía bên tạp chí đã mời Wowy cùng trang phục nghệ thuật của mình đến. Và Wowy là 1 trong những nghệ sĩ sẽ lên trang bìa trong số báo này.

Bộ trang phục gây tranh cãi của nam rapper Wowy. Ảnh:

Bộ trang phục gây tranh cãi của nam rapper Wowy. Ảnh: MXH

Về bộ đồ Wowy, đại diện nam rapper cho biết, đây không phải là một bộ đồ mà một tác phẩm nghệ thuật trong chuỗi tác phẩm nghệ thuật đương đại mà Wowy đã thực hiện trước đó và chứa thông điệp riêng theo buổi triển lãm. Tác phẩm Wowy mặc có tên “Tàng hình”.

"Bên tổ chức chương trình đã mời Wowy tham gia triển lãm tác phẩm và Wowy đã mặc bộ đồ đó, bởi những tác phẩm khác to, cồng kềnh nên không thể đem theo được" - đại diện Wowy thông tin thêm.

Theo Lao động

Phía sau trang phục bảo hộ của rapper Wowy trên sóng truyền hình

Phía sau trang phục bảo hộ của rapper Wowy trên sóng truyền hình

Trang phục gây bàn tán của Wowy trên sóng truyền hình mang ý nghĩa tri ân y bác sĩ chống dịch và mong mỏi trở về với tuổi thơ.