{keywords}
Trong phiên tòa xét xử về vụ việc gian lận phiếu bầu trong chuỗi series "Produce 101" vừa qua, luật sư nói: "Các bị cáo đã xác nhận có ý định đẩy trực tiếp hoặc gián tiếp một thí sinh cụ thể" và "giảm thứ hạng của các thực tập sinh và nâng cao các thực tập sinh lớp dưới để việc phát sóng có thể được thực hiện mà không gặp khó khăn". Đây là chương trình sản sinh ra các nhóm nhạc nổi tiếng: I.O.I, Wanna One, IZ*ONE và X1.
{keywords}
TvReport đưa tin Solji (EXID) đang trong bước đàm phán cuối cùng để ký hợp đồng với C-JeS, hai bên đều vui vẻ hợp tác. Đây là công ty của Gummy, JYJ Kim Junsu, Kim Jae Joong, Kim Nam Gil, Ryul Jun Yeol...
{keywords}
Vừa qua, album mini của iKON đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Album hàng đầu iTunes tại ít nhất 24 khu vực khác nhau bao gồm Belarus, Campuchia, Colombia, Costa Rica, Đan Mạch, Ecuador, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Kazakhstan, Lào, Ma Cao, Malaysia, Oman, Peru, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Việt Nam,...

 

{keywords}
Kim Mingyu, Sihyeon (Everglow) và Juyeon (The Boyz) sẽ là MC mới của SBS MTV The Show. Bộ 3 sẽ thay thế cho NCT Jeno và CLC Yeeun dẫn dắt chương trình bắt đầu từ tập phát sóng vào ngày 11/02.
{keywords}
Sunny (Girls' Generation) và Hyomin (T-ARA) đã gặp nhau trong chương trình tạp kỹ của KBS diễn ra từ tháng 10/2009 đến tháng 12/2010. Tròn 10 năm tình bạn, cả hai đã cùng nhau kỷ niệm tại một nhà hàng và chia sẻ lên mạng xã hội: "Chúng tôi gặp nhau trên một chương trình truyền hình, nhưng trong hơn 10 năm qua, cả hai đã cùng nhau phát triển và dù buồn hay hạnh phúc. Chúng tôi luôn ở bên cạnh nhau".
{keywords}
Con gái của nữ diễn viên Hwang Shin Hye - Lee Jin Yi đã chính thức ký hợp đồng với YG Entertainment. Cô bày tỏ: "Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên có thể nói lên sự thật. Tôi muốn tiếp tục diễn xuất và truyền cảm hứng cho nhiều thông qua những vai diễn của mình".
{keywords}
TOP (BIGBANG) đã nói chuyện với người hâm mộ trong một buổi trực tiếp trên Instagram, anh nói rằng: "Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy tôi đang sống như thế nào vì tôi không nghĩ họ biết. Hơn nữa, tôi sẽ không trở lại Hàn Quốc đâu. Tôi không muốn trở lại ... Họ thật là xấu xa. Tất cả mọi người". TOP rời khỏi ánh đèn sân khấu kể từ scandal cần sa năm 2017.
{keywords}
Trong buổi phát trực tiếp trên Instagram vừa qua, Leeteuk (Super Junior) bày tỏ với người hâm mộ: "Tôi đã đến Nhật Bản ngay bây giờ. Thực sự rất mệt mỏi nhưng tôi dự định thay quần áo và tập thể dục. Tôi livestream lần đầu tiên sau một thời gian dài vì tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi. Một người hâm mộ đã nói với tôi rằng ai đó đã bán số điện thoại của tôi để lấy tiền. Bạn có vui khi biết số của tôi không?".
{keywords}
Lee Hyun (8eight) đã viết: "Chúng tôi đã trở lại sau 6 năm dài. Cả ba sẽ cùng tạo nên những sản phẩm thật tốt để bù đắp lại thời gian chờ đợi của các bạn". Baek Chan nói: "Chúng tôi và các bạn, một lần nữa, cùng nhau cố gắng trong năm 2020 nhé". Joo Hee chia sẻ: "Sự trở lại đầu tiên của chúng tôi sau 6 năm cũng sắp tới rồi. Tôi đang thực sự rất lo lắng nhưng tôi chắc chắn sẽ cố hết sức. Hẹn gặp lại các bạn".
{keywords}

Jeon Somi, ITZY Chaeryeong và Ryujin cùng Lee Eui Woong là một số trong rất nhiều ngôi sao thần tượng đã tốt nghiệp từ trường nghệ thuật Hanlim. Cựu thành viên I.O.I bày tỏ: "Tôi tò mò và hào hứng về những thứ sẽ đến khi tôi 20 tuổi. Tôi dự định sẽ quảng bá tích cực hơn trong năm nay. Vì thế nên tôi đang làm việc với rất nhiều bài hát và hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ tôi".

Bách Văn

G-Dragon (BIGBANG) xuất hiện cùng hàng loạt sao đình đám Hollywood

G-Dragon (BIGBANG) xuất hiện cùng hàng loạt sao đình đám Hollywood

 - Sao Hàn 7/2: Vừa qua, Nike đã tiết lộ bộ sưu tập Xuân Hè sắp tới của hãng tại Tuần lễ thời trang New York. G-Dragon (BIGBANG) đã xuất hiện tại đó cùng với một số ngôi sao Hollywood như: Drake, Travis Scott, Yoon Ambush,...