Apple tiếp tục cố gắng thuyết phục bồi thẩm đoàn tin vào con số 2,2 tỉ USD mà hãng muốn Samsung phải đền bù vì vi phạm các bằng sáng chế của mình, trong khi luật sư John Quin đại diện cho công ty điện tử Hàn Quốc nói rằng "Tôi không nghĩ chúng tôi nợ Apple một đồng nào. Họ sẽ nhảy múa trên đường phố California nếu các ngài cho họ 100 triệu USD".

Về phần nội dung mà đại diện pháp lý cho mỗi bên đưa ra như sau, Apple cáo buộc Samsung cố ý sao chép những tính năng chủ chốt của iPhone trong nỗ lực tăng doanh số smartphone của mình và tòa án cần phải thực thi công lý cho công ty, cũng như những nhà đầu tư đã đổ tiền cho Apple. Luật sư Harold McElhinny của Apple lặp lại tính cách tân của iPhone và Samsung chỉ là một kẻ theo sau chuyên đi sao chép mà không màng đến quyền sở hữu trí tuệ. "Samsung ở nơi nào trước khi iPhone ra đời? Quý ngài cũng đã biết câu trả lời rồi đó. Họ thậm chí còn không có một chiếc smartphone nào... Chúng tôi trông cậy vào quý ngài để công lý được thực thi".

Trong khi đó, Samsung nói rằng các kĩ sư làm việc cho bộ phận Android của Google là người tạo ra những tính năng đó và việc này diễn ra trước khi iPhone phổ biến. Samsung cũng nói rằng chỉ những tính năng như slide-to-unlock, tự động điền khuyết nội dung, tìm kiếm thống nhất tại một nơi... thì không đủ hấp dẫn người để khiến người dùng mua sản phẩm của hãng, và những bằng sáng chế được Apple mang ra tòa là không đặc biệt hoặc không quan trọng. Hơn thế nữa, chúng cũng quá phổ biến trong thế giới smartphone và tablet ngày nay. Luật sư của Samsung nhấn mạnh: "Anh không thể sao chép một thứ không tồn tại".

Dự kiến trong vài hôm tới bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình.