Lan Phương trong phim 'Kẻ ăn hồn'

Ban đầu Kẻ ăn hồn, phiên bản điện ảnh của phim truyền hình Tết ở làng Địa Ngục với sự tham gia của các diễn viên Lan Phương, Hoàng Hà... dự kiến ra rạp từ 8/12. Tuy nhiên do phim chưa có giấy phép phổ biến nên phải hoãn ra rạp tới 15/12. 

Kẻ ăn hồn xoay quanh hàng loạt cái chết bí ẩn ở Làng Địa Ngục, nơi có ma thuật cổ xưa: 5 mạng đổi bình Rượu Sọ Người. Thập Nương (Lan Phương) - cô gái áo đỏ là kẻ nắm giữ bí thuật luyện nên loại rượu mạnh nhất. 

untitled 1.jpg
Thập Nương do Lan Phương đảm nhiệm trong 'Kẻ ăn hồn'. 

Sau 3 lần duyệt, Kẻ ăn hồn được cấp phép ra rạp nhưng bị dán nhãn 18+ do các cảnh kinh dị nặng đô. Ra rạp vào thời điểm không có đối thủ mạnh, phim dễ dàng dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua với 30,6 tỷ đồng, theo số liệu từ Box Office Vietnam. 

Trong khi đó, Người mặt trời - phim về đề tài ma cà rồng khá nhạt nhẽo của Chi Pu dù ra rạp từ 8/12 nhưng lẹt đẹt ở phòng vé, đến nay mới thu về 5 tỷ đồng sau 10 ngày, báo hiệu sẽ không trụ rạp được lâu. 

untitled 2.jpg
Chi Pu không thể cứu doanh thu của 'Người mặt trời'.  

Thiếu niên và chim diệc - phim hoạt hình Nhật Bản được khen ngợi với 1 đề cử Quả cầu vàng 2024 - công chiếu cùng ngày với Kẻ ăn hồn xong chỉ thu 5,9 tỷ đồng. 

Cuối tuần này Kẻ ăn hồn sẽ phải đối mặt với đối thủ mạnh ngoài phòng vé Việt là Aquaman 2 của Hollywood. Phần 2 của bom tấn từng thu về hơn 1 tỷ USD và rất ăn khách ở rạp Việt sẽ bắt đầu chiếu sớm từ 20/12, được cho là sẽ cản bước doanh thu của bất cứ bộ phim nào chiếu cùng thời điểm. Aquaman and the Lost Kingdom (Aquaman và vương quốc thất lạc) được dự báo sẽ khuấy đảo phòng vé rạp Việt dịp Giáng sinh và Tết dương lịch.