Phim cách nhiệt là sản phẩm có cấu tạo từ vật liệu Polyester được tích hợp công nghệ phủ men gốm, nano, tráng phủ kim loại với lớp keo dính đặc biệt dùng để dán lên bề của kính nhà, cao ốc, văn phòng… có tác dụng chính là ngăn nhiệt và bảo vệ kính.

Phim cách nhiệt có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, không chỉ đem lại hiệu quả về chống nóng và chống nắng mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ô tô hay nhà kính.

Phim cách nhiệt có rất nhiều mẫu mã và chủng loại

Những lợi ích vượt trội mà phim cách nhiệt mang lại cho bạn phải kể đến như:

Chống nắng nóng và tiết kiệm điện năng

Công dụng đầu tiên và nổi bật nhất của phim cách nhiệt là giúp chống nắng, chống nóng và tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà. 

Phim cách nhiệt có tác dụng làm giảm sức nóng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời qua kính, từ 3-7 độ C tùy loại. Ngoài ra, chúng còn có thể cản các tia cực tím, tia hồng ngoại chiếu trực tiếp vào nhà kính từ đó giúp bảo vệ làn da và sức khỏe.

Lớp phim cách nhiệt dán bên trong các tấm phim có rất nhiều lớp tán xạ giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình truyền nhiệt từ đó giúp điều hòa hay máy sưởi nâng cao năng suất mỗi khi hoạt động, hoạt động ít hơn và tăng tuổi thọ cho máy. 

Chống chói, chống lóa

Tác dụng phản xạ và hấp thụ nhiệt, giảm sự chói lóa đáng kể do ánh sáng chiếu vào kính là một trong những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt. 

Chống chói, chống lóa bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt nhưng căn phòng vẫn có đủ độ sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà không gây hại cho bạn khi sinh sống hoặc làm việc.

Đảm bảo sự an toàn

Phim cách nhiệt giúp tăng độ bền cũng như độ an toàn của tấm kính. Trong trường hợp kính bị vỡ, phim cách nhiệt có tác dụng giữ lại các mảnh vỡ, vụn để kính không bị rơi xuống gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ngoài ra, nội thất bên trong căn nhà cũng được đảm bảo “an toàn” khi dùng phim cách nhiệt. Đồ đạc tránh bị nổ, nứt, gãy chi tiết do bị nắng chiếu quá lâu.

Đảm bảo tính thẩm mỹ và riêng tư

Phim cách nhiệt còn giúp đảm bảo sự riêng tư của người sử dụng. Bên ngoài sẽ không nhìn thấy được vào bên trong nhưng người bên trong vẫn nhìn rõ sự vật, sự việc bên ngoài.

Mẫu mã phim cách nhiệt hiện nay rất đa dạng, đa phần đều là các mẫu có màu sắc tự nhiên tạo lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho công trình.

Trong đó, NTECH và CeraMAX là 2 loại phim cách nhiệt được nhiều người sử dụng nhiều bởi những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại.

NTECH sử dụng công nghệ phún xạ và công nghệ tráng phủ kim loại với khả năng cản tia UV, tia hồng ngoại trong ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp làm mát không gian, chống nắng, chống nóng, chống loá hiệu quả. 

CeraMAX là phim cách nhiệt sử dụng công nghệ nano - công nghệ làm phim cách nhiệt hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp nâng tầm các giá trị và tính năng nổi trội của phim cách nhiệt.

Các tấm phim được dùng men gốm (ceramic) và tráng phủ Titanium Nitride (TiN), đem đến người dùng sản phẩm phim siêu cách nhiệt với tính năng cản tia UV, cách nhiệt và lọc phổ quang hồng ngoại vượt trội.

Phim cách nhiệt CeraMAX có độ phản gương trong và ngoài thấp cực thấp, giúp chống nắng, chống nóng hiệu quả cho nhà kính.

Hiện nay, 2 loại phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc là NTECH và CeraMAX được Phim cách nhiệt Ngôi Sao phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi Sao

Hotline:1900 63 36 45

Website: phimcachnhiet.com.vn

Email: ngoisao@phimcachnhiet.com.vn

Trụ sở Hà Nội: Số 371 Hoàng Hoa Thám, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 106 Duy Tân, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu

Chi nhánh TP.HCM: 590/E6 (E6 - lô E 552-588) Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3

Phương Dung