'Cô bé trà sữa' Jun Vũ xuất hiện với tư cách nữ diễn viên chính trong trailer lãng mạn đầu tiên của "Cho em gần anh thêm chút nữa".

Teaser trailer "Cho em gần anh thêm chút nữa" đem đến cái nhìn rõ nét hơn về những nhân vật đại diện cho tuổi thanh xuân nồng nhiệt qua diễn xuất của 'Chàng trai bánh giò' Đình Hiếu và 'Cô bé trà sữa' Jun Vũ

Sau khi tung ra bộ bí kíp "thả thính" đắc lực, hé lộ những phân cảnh lãng mạn của cặp đôi Kai và Rin, mới đây, nhà sản xuất bộ phim "Cho em gần anh thêm chút nữa" đã tiếp tục tung ra teaser trailer, đem đến cái nhìn rõ nét hơn về những nhân vật đại diện cho tuổi thanh xuân nồng nhiệt qua diễn xuất của Đình Hiếu và Jun Vũ. 

Đoạn teaser trailer kéo dài chưa đầy 2 phút nhưng tái hiện đầy đủ sự tươi vui, tràn đầy năng lượng của tuổi đôi mươi và những dư âm ngọt ngào trong tình yêu của Kai và Rin. Rin, một cô gái cá tính, đầy nhiệt huyết và sức sống dường như đang muốn lôi Kai, một chàng trai lạnh lùng, u sầu sau sự ra đi của bố mẹ, đi theo con đường của mình. Khi càng trở nên thân thiết, cặp đôi càng cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn. Họ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn khi cùng nhau dạo bước qua những cánh đồng xanh, nắm tay chạy trốn các chú dân phong và bẽn lẽn trao nhau nụ hôn vội dưới bầu trời sao. 

Những giây phút lãng mạn của tình yêu tuổi đôi mươi đầy sức sống "Nếu chỉ còn một ngày để sống, em sẽ làm gì?" và câu trả lời "Em sẽ làm những điều điên rồ nhất" của Rin như đánh thức niềm tin, sự lạc quan trong mỗi khán giả, khiến họ yêu hơn cuộc sống và những điều ý nghĩa xung quanh mình. 


{keywords}
Jun Vũ

Bên cạnh những giây phút lãng mạn, bộ phim cũng đan xen yếu tố hài hước thông qua những màn đối thoại của cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào. Sự đối lập trong tính cách hiền lành, cổ hủ của người cha và sự mạnh bạo, hiện đại của người mẹ khiến gia đình Rin không một ngày êm ấm. 

Sau 20 năm hoạt động trong nghề, "Cho em gần anh thêm chút nữa" là dự án điện ảnh đầu tiên của cặp đôi kỳ cựu ở sân khấu hải ngoại Quang Minh - Hồng Đào. Đây cũng là bộ phim duy nhất trong năm mà cặp đôi cùng góp mặt. Được biết, ngoài đời, anh, chị cũng có con gái ở độ tuổi Rin, góp phần tạo nên những cảm xúc chân thực nhất trong quá trình diễn xuất. 

{keywords}
Những cuộc tranh cãi nảy lửa của cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào tạo nên những phút giây hài hước, sống động cho bộ phim

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Khả Như, NSƯT Lê Thiện, Chí Tài...hứa hẹn sẽ tạo nên những mảng màu đa cảm xúc cho tác phẩm. 

Với câu chuyện đa sắc, thấm đẫm sự lãng mạn và tình yêu thương giữa những người thân thuộc, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa hứa hẹn sẽ làm bao con tim thổn thức vào tháng 12 năm nay. 

Dương Di