"Triệu cách chết kiểu miền viễn tây" có chi phí lên tới 40 triệu USD với sự tham gia của Seth MacFarlane, Charlize Theron, Amanda Seyfried, Neil Patrick Harris và Liam Neeson.


"Triệu cách chết kiểu miền viễn tây" gây tò mò ngay từ cái tên tạo cảm giác hài hước và kích thích trí tò mò của khán giả. Đây là bộ phim đánh dấu nhiều vai trò cùng lúc của Seth MacFarlane với tư cách đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và nam diễn viên chính. "Triệu cách chết kiểu miền viễn tây" còn quy tụ dàn sao đình đám với Liam Neeson (Taken, Non-Stop), Neil Patrick Harris, Amanda Seyfried (Les Misérables, Dear John, Mamma Mia!) và nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron (Monster)...

{keywords}
Charlize Theron

Nhân vật chính của phim là Albert (Seth MacFarlane thủ vai), một anh chàng chăn cừu khù khờ, nhát gan luôn tìm cách né tránh mọi phiền phức và nguy hiểm, để đến nỗi bạn gái cũng bị người khác chiếm đoạt mất. Nhưng ngay khi định rời bỏ thị trấn để đi tìm cuộc sống mới thì định mệnh xui khiến anh dính vào Anna (Charlize Theron) bạn gái của một tên sát nhân đáng sợ nhất vùng. Hai người dần nảy sinh tình cảm thông qua nhiều tình huống vui nhộn nhưng rắc rối lớn nhất vẫn đang đợi họ phía trước.

{keywords}
Amanda Seyfried

Bối cảnh được lựa chọn là miền Viễn Tây hoang dã trong thời kì đang được khai phá với vô vàn hiểm nguy rình rập. Câu chuyện diễn ra trong một thị trấn tiêu biểu, bằng thủ pháp cường điệu hóa vấn đề dựng nên một mớ hỗn độn với những con người luôn nơm nớp lo sợ có thể lìa đời bằng vô số kiểu, trong đó có những kiểu chết không giống ai, tạo nên rất nhiều tình huống hài hước khiến ngay cả người khó tính nhất cũng phải bật cười. Tuy lấy bối cảnh quá khứ nhưng ngôn ngữ được sử dụng trong phim lại rất hiện đại.

{keywords}
Liam Neeson

Linh Anh