- "Thị Mai - Hành Trình Đến Việt Nam" - bộ phim kể về chuyến hành trình cười ra nước mắt của 'bộ ba ninja' người Tây Ban Nha tại Việt Nam khiến khán giả thích thú. 

 

Những trích đoạn 'cười ra nước mắt' trong phim: 

Thị Mai, Hành Trình Đến Việt Nam (Thi Mai. Rumbo a Vietnam) là bộ phim Tây Ban Nha của nữ đạo diễn Patricia Ferreira. Phim kể về hành trình nhận nuôi một đứa bé người Việt có tên Thị Mai của một người phụ nữ tên Carmen sau khi con gái bà đột ngột qua đời vì tai nạn. Để thực hiện ước mơ cháy bỏng của con gái, bà quyết định sẽ sang Việt Nam để nhận nuôi cô bé bất chấp rào cản ngôn ngữ.

{keywords}
Bộ phim kể về hành trình hài hước của 3 phụ nữ Tây Ban Nha tại Việt Nam.

 Chuyến hành trình bất ngờ có thể sự xuất hiện của Elvira và Rosa - hai bạn thân của Carmen đều đang gặp vấn đề trong cuộc sống. Ngay khi biết dự định của Carmen, họ quyết định đồng hành và thúc đẩy niềm tin cùng bà. Chuyến hành trình từ Tây Ban Nha đến Việt Nam để nhận nuôi Thi Mai với hàng loạt những tình huống 'dở khóc dở cười' cũng từ đó mà bắt đầu. 

Phim đã ra rạp từ ngày 12/1/2018 tại Tây Ban Nha nhưng mới đây gây sốt tại Việt Nam khi có bản phụ đề tiếng Việt. Điều khiến bộ phim thu hút nhiều khán giả cũng chính là những hình ảnh quen thuộc như chợ Đồng Xuân, cầu Thê Húc, Hồ Gươm... phố cổ Hà Nội, Hạ Long xuất hiện trên phim. 

{keywords}
Những câu thoại hài hước cũng là một trong những điểm thu hút khán giả.

Những chi tiết hài hước về sự khác biệt văn hóa Á - Âu cũng chính là điểm thu hút đặc biệt trong bộ phim. Ba nhân vật chính trong phim lạc vào một đất nước xa lạ, hòa vào nhịp sống của một thế giới hoàn toàn mới cùng những điều tưởng chừng không thể: bắt xe ôm, ăn cơm vỉa hè, lội ruộng, ngồi xe công nông... thậm chí là biến thành "ninja" khi mặc những chiếc áo chống nắng 'trứ danh'. 

Hiện tại bộ phim vẫn đang tiếp tục gây bão trên mạng xã hội khi nhận về hàng loạt những lời khen ngợi từ khán giả Việt Nam.

"Phim hay mà hài quá! Hình ảnh Việt Nam hiện lên chân thực, gần gũi. Một bộ phim đáng xem!" - khán giả Lan Anh bình luận. 

Một cư dân mạng chia sẻ: "Xem phim mà cười đau bụng, hình ảnh Việt Nam hiện lên hoàn toàn xa lạ trong mắt người nước ngoài. Nội dung phim không chỉ hài hước mà cũng giàu tính nhân văn. Phim chiếu lâu rồi mà bây giờ mới có cơ hội để xem". 

T.K

5 phim Việt toàn sao hot đối đầu hàng chục phim ngoại trong tháng 8

5 phim Việt toàn sao hot đối đầu hàng chục phim ngoại trong tháng 8

Isaac, Nhã Phương, Phương Anh Đào, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn... là những ngôi sao của điện ảnh Việt có phim cạnh tranh phòng vé với loạt phim ngoại đủ thể loại trong tháng khép lại mùa hè.

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Hành động các diễn viên bôi sơn lên đế giày đạp khắp nơi để lưu lại kỷ niệm trong bộ phim khiến nhiều khán giả bức xúc vì cho rằng đó là "bôi bẩn Đà Lạt".   

Xe đoàn phim gặp tai nạn, 14 người bị thương nặng

Xe đoàn phim gặp tai nạn, 14 người bị thương nặng

Xe đạo cụ của đoàn phim "Ác tuần hoàn" bất ngờ bị lật khiến cho 14 người bị thương, trong đó 1 người khá nguy kịch.

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân - nam diễn viên thủ vai 'Lân sứa' của "Người phán xử" chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cảnh gà trống nuôi con.

Cặp tình nhân bị phát tán ảnh nóng ở rạp có thể đòi CGV bồi thường

Cặp tình nhân bị phát tán ảnh nóng ở rạp có thể đòi CGV bồi thường

Theo luật sư, cặp khán giả có hành động thân thiết quá đà ở rạp phim có thể đòi bồi thường vì bị phát tán hình ảnh nhưng việc chứng minh thiệt hại là rất khó.

CGV lên tiếng chuyện lộ ảnh quay cặp khán giả thân mật thái quá trong rạp

CGV lên tiếng chuyện lộ ảnh quay cặp khán giả thân mật thái quá trong rạp

Những ngày qua, hình ảnh thân mật thái quá của một cặp trai gái trên ghế Sweetbox ở một rạp CGV đã bị chụp lại và phát tán ra ngoài, gây lo ngại về quyền riêng tư của khán giả. CGV nói gì về sự việc này?