Hàng loạt bộ phim hay ở mọi thể loại đã sẵn sàng ra mắt khán giả.

Mechanic: Resurrection (Sát thủ “thợ máy” : Sự tái xuất) 26/8

{keywords}
Sát thủ "thợ máy" do Jason Statham thủ vai chính

Arthur Bishop từng là một kẻ sát nhân máu lạnh và là một sát thủ chuyên nghiệp. Đã 5 năm kể từ ngày anh từ bỏ công việc đó và tìm được tình yêu đích thực của đời mình: Gina. Thế nhưng, quá khứ bất ngờ quay trở lại khi Gina bị một nhóm tội phạm bí ẩn bắt cóc và điều kiện để cô được an toàn là Arthur phải thực hiện 3 vụ ám sát cho chúng. Dĩ nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn của mình, Arthur đã không chấp nhận yêu cầu của chúng mà ngược lại anh bắt tay cùng một trong ba nạn nhân trong danh sách và bắt đầu hành trình tiêu diệt nhóm tội phạm giải cứu cô bạn gái xinh đẹp.

Phim có sự tham gia của siêu sao hành động Jason Statham và mỹ nhân Jessica Alba hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời.

Pete’s Dragon (Pete và người bạn rồng): 26/8

{keywords}

Pete và người bạn rồng Elliott

Bộ phim là câu chuyện kể về cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliott. Suốt nhiều năm qua, lũ trẻ luôn được nghe những câu chuyện về sự hung dữ của loài rồng qua lời kể của bác thợ săn Meacham. Chỉ riêng Grace, con gái ông lại không tin vào điều đó cho đến một ngày cô bé gặp Pete và nghe cậu kể về người bạn đặc biệt của mình. Cùng với Natalie, con gái chủ một xưởng gỗ, Grace đã dần khám phá ra nhiều điều thu vị về Pete và người bạn Rồng bí ẩn.

Phim có sự tham gia của Bryce Dallas Howard, Karl Urban, Robert Redford. Bộ phim là bài ca cảm động về tình bạn và tình cảm gia đình.

Don’t Breath (Sát nhân trong bóng tối) 26/8

{keywords}
Bộ phim kinh dị được khán  iả mong chờ

Bộ phim kể về Rocky, một cô gái bất hạnh luôn phải vất vả kiếm tiền nuôi mẹ và gã nhân tình vô trách nhiệm của bà. Cảnh túng quẫn đã khiến cô quyết định tập hợp đồng bọn thực hiện một phi vụ ăn cắp để kiếm được thật nhiều tiền đưa em gái đến California. Cả nhóm quyết định chọn căn nhà của một người đàn ông mù làm mục tiêu. Tuy nhiên, họ đã mắc phải một sai lầm lớn. Ông già mù vốn là một cựu quân nhân đã lặng lẽ bít chặt các lối thoát, tắt hết điện và ôm cây súng bắt đầu cuộc đi săn con mồi trong bóng đêm.

Phim có sự góp mặt của Jane Levy, Dylan Minnette, Daniel Zovatto, Stephen Lang đảm bảo sẽ không làm các fan hâm mộ dòng phim kinh dị phải thất vọng.

Nắng (31/8)

{keywords}

Bộ phim Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự kì vọng từ khán giả

Đây là bộ phim Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim xoay quanh cô bé hồn nhiên, ngây thơ có tên Nắng 5 tuối sống cùng với mẹ Mưa (diễn viên Thu Trang) - một người mắc bệnh thiểu năng trí tuệ trong một căn nhà hoang, hằng ngày kiếm sống bằng nghề bán vé số và lượm ve chai. Những tưởng cuộc sống bình yên của hai mẹ con còn kéo dài mãi cho đến một ngày biến cố lớn xảy đến.  

Bộ phim quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả Việt như NSƯT Hoài Linh, diễn viên hài Thu Trang, Trấn Thành, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và ra rạp vào ngày cuối cùng của tháng 8.

Sully (Cơ trưởng Sully) 9/9

{keywords}
Tài tử Tom Hank trong vai cơ trưởng Sully

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật từng gây chấn động nước Mỹ vào năm 2009 về Chesley Sullenberge – người đã lướt chiếc máy bay tàn tât của mình trên dòng sông Hudson cứu sống 155 mạng người bao gồm cả phi hành đoàn và hành khách trên một chuyến tàu. Với kịch bản được chắp bút bởi Todd Komarnicki, Sully hứa hẹn sẽ là một trong những con “át chủ bài” của hãng Warner Bros trong năm nay.

Storks (Tiểu đội cò bay): 23/9

{keywords}
Hình ảnh sức đáng yêu của bộ phim

Theo truyền thuyết cổ phương Tây, trẻ em được sinh ra, bọc trong những tấm vải trắng và được những chú cò vận chuyển đến từng gia đình. Warner Bros đã khai thác giả thuyết trên và làm nên một bộ phim hoạt hình thú vị về mối quan hệ giữa những chú cò và thế giới loài người. Hình ảnh những chú cò thực hiện nhiệm vụ “vận chuyển em bé” vừa hài hước vừa độc đáo chắc chắn sẽ chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trên toàn thế giới.

Miss Peregrine’s Home For Peculiar Children (Mái ấm lạ kì của cô Peregrine): 30/9

{keywords}
Thế giới ma thuật đầy kỳ bí và hấp dẫn trong phim

Hãng phim 20th Century Fox kết hợp cùng đạo diễn Tim Burton tiếp tục cho ra đời một bộ phiêu lưu, giả tưởng Miss Peregrine’s Home For Peculiar Children. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của chàng trai Jacob Portman đến một vùng đất kì lạ. Tại nơi đây, anh đã gặp được cô Peregrine và những đứa trẻ có khả năng đặc biệt khác thường mà cô đang che chở. Những tình tiết li kỳ hấp dẫn bắt đầu từ đây.

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Eva Green và Samuel L. Jackson hứa hẹn cuốn hút người xem vào thế giới phép màu đầy kỳ bí.

Minh Thư