Phim Người vợ cuối cùng vừa tung video hậu trường về quá trình thực hiện cảnh nóng giữa hai diễn viên chính Kaity Nguyễn (vai Linh) và Thuận Nguyễn (Nhân). Qua đó, người hâm mộ được chứng kiến sự chuẩn bị chuyên nghiệp của hai diễn viên cũng như độ chân thực của những cảnh quay khiến bộ phim được dán nhãn 18+. 

Đây là các cảnh quay áp lực nhất đối với diễn viên và cả đạo diễn Victor Vũ. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi lần đầu tiên trong hai thập kỷ làm phim của Victor Vũ, anh mới chịu khai thác những cảnh bỏng mắt người xem.

nvcc stills t18scenes 8.jpg

Chia sẻ về những thước phim ân ái khá dày đặc trong Người vợ cuối cùng, đạo diễn Victor Vũ cho biết: "Có thể nói đây là lần đầu tôi thấy những cảnh đó thật sự cần thiết trong phim của mình. Tất cả cảnh ân ái trong phim là để xây dựng tình cảm sâu đậm của Linh và Nhân, khi họ sống giữa một xã hội mà tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức".

Ngoài những cảnh nóng, Người vợ cuối cùng còn chứa đựng nhiều chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện. Để thuyết phục khán giả về sự chân thật của thế giới phong kiến mình muốn tạo nên, đạo diễn Victor Vũ cho rằng những chi tiết này phải được diễn ra. Do đó, việc phim xếp loại T18 không phải cản trở mà là điều cần thiết giúp người xem có thể hiểu và trải nghiệm đầy đủ thông điệp tác phẩm mang lại.

nvcc stills t18scenes 4.jpg

"Tôi rất muốn giữ đầy đủ nội dung của phân cảnh này, không cắt, không giảm nhẹ để khán giả có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong phim một cách trọn vẹn nhất", đạo diễn Victor Vũ nói.  

Dù đã có kinh nghiệm đóng nhiều phim điện ảnh lớn song những cảnh ân ái trong Người vợ cuối cùng vẫn khiến Kaity Nguyễn bối rối. Trong trích đoạn hậu trường, cô thừa nhận là rất ngại và chưa bao giờ nghĩ sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn hiểu rằng đây đã là bộ phim thứ 6 của mình và cô không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn.

"Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá sẽ không đúng. Vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi", Kaity Nguyễn bày tỏ.

nvcc stills t18scenes 5.jpg

Quan trọng hơn hết, Kaity Nguyễn lựa chọn đặt niềm tin vào đạo diễn Victor Vũ và ê-kíp Người vợ cuối cùng. Cô cho biết, đạo diễn luôn đảm bảo những ngày quay cảnh nóng diễn ra một cách an toàn cho các diễn viên. Kaity được chuẩn bị chăn trùm rất kỹ, đảm bảo sự kín đáo và ê-kíp quay cũng là những người đồng hành cùng Kaity qua nhiều bộ phim để đủ hiểu và tôn trọng không gian riêng tư của cô.

Một chi tiết thú vị ở hậu trường được Kaity Nguyễn tiết lộ là cô đã mượn chút bia rượu để có thể vượt qua những cảnh ân ái cùng Thuận Nguyễn. Dù biết bạn diễn luôn tạo cho cô cảm giác thoải mái khi làm việc, Kaity vẫn cần chút men say để bớt đi sự ngại ngùng, dễ dàng hòa mình vào nhân vật và tình yêu Linh dành cho người đàn ông của mình.

nvcc stills t18scenes 6.jpg

Trong khi đó, những ngày quay cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn khiến Thuận Nguyễn cảm thấy khá áp lực. Nam diễn viên luôn lo lắng hành động của mình nếu không khéo léo sẽ làm Kaity Nguyễn đánh giá là không đúng đắn.

Chính vì thế, Thuận Nguyễn cố gắng tìm những cách thể hiện tế nhị và chuyên nghiệp nhất. Anh và Kaity Nguyễn dành nhiều ngày cùng nhau thảo luận và tìm ra những cử chỉ, động tác phù hợp trong các phân cảnh nhạy cảm. 

nvcc stills t18scenes 3.jpg

Người vợ cuối cùng sẽ có suất chiếu sớm từ sau 18h vào hai ngày 1 và 2/11 trước khi chính thức khởi chiếu tại rạp từ 3/11/2023. 

Quỳnh An