Dưới đây là phổ điểm khối B sau cả 2 đợt thi tốt nghiệp THPT năm 2021:

TRA CỨU PHỔ ĐIỂM THI CÁC MÔN 

{keywords}
 

Kết quả phân tích điểm thi của thí sinh theo tổ hợp 3 môn xét tuyển theo khối B cho thấy, mức điểm trung bình của khối này sau cả 2 đợt thi là 19,89 điểm.

Thí sinh có tổng điểm khối B cao nhất của đợt 2 đến từ An Giang với 29,75 điểm (trong đó Toán 10, Sinh học 10, Hóa học 9,75). Đây cũng là thí sinh có tổng điểm cao nhất của đợt 2 nếu tính theo các tổ hợp xét tuyển.

Thí sinh này cũng trở thành đồng Á khoa khối B năm 2021 với thí sinh khác đến từ Đồng Nai (đã thi đợt 1). 

Thủ khoa khối B năm 2021 là em Võ Thị Kim Anh (học sinh lớp 12 Toán 1 của Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) với 3 điểm 10 tuyệt đối tổ hợp khối B ở kỳ thi đợt 1. Với kết quả này, Võ Thị Kim Anh cũng là thủ khoa duy nhất của cả nước đạt được tổng điểm 30 nếu xét theo các tổ hợp xét tuyển.

Dưới đây là top 30 thí sinh có điểm khối B cao nhất toàn quốc sau cả 2 đợt thi tốt nghiệp THPT năm 2021:

{keywords}
 
{keywords}
 

Thanh Hùng

Phổ điểm khối B thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Phổ điểm khối B thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Từ dữ liệu điểm thi của Bộ GD-ĐT, VietNamNet đã phân tích và đăng tải phổ điểm khối B để phụ huynh và thí sinh tham khảo đăng kí nguyện vọng xét tuyển đại học thuận lợi hơn.

Phổ điểm khối A thế nào sau khi có điểm thi tốt nghiệp đợt 2?

Phổ điểm khối A thế nào sau khi có điểm thi tốt nghiệp đợt 2?

Bộ GD-ĐT vừa công bố điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 2. VietNamNet đã phân tích và đăng tải phổ điểm khối A (cả hai đợt thi) để phụ huynh và thí sinh tham khảo nhằm giúp việc điều chỉnh đăng kí nguyện vọng xét tuyển đại học thuận lợi hơn.

Phổ điểm khối D cả 2 đợt thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Phổ điểm khối D cả 2 đợt thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Sau khi Bộ GD-ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT của cả 2 đợt, VietNamNet đã phân tích phổ điểm khối D của cả nước để phụ huynh và thí sinh tham khảo nhằm thuận lợi hơn cho việc xét tuyển đại học.