Ngày 13/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích hơn 2 tuần nay.

Đó là ông T.V.D. (47 tuổi, phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Nội dung văn bản cho biết, vào tối 27/11 vừa qua, ông D. đi ô tô cá nhân đến TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè. Tối cùng ngày, ô tô của ông D. có va chạm với một xe hơi khác. Vụ việc được cơ quan công an xử lý, tạm giữ ô tô... theo quy định.

Ông D. mất tích 16 ngày chưa rõ nguyên nhân

Đến khoảng 1h sáng ngày 28/11, ông D. bất ngờ biến mất không rõ nguyên nhân. Sau đó, người thân nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ nhưng không có kết quả. Hiện các số điện thoại liên lạc của ông D. đều tắt máy. 

Bên cạnh đó, gia đình ông D. đăng tải thông tin lên mạng nhờ cộng đồng tìm kiếm nhưng hơn 2 tuần qua vẫn không có kết quả. 

Phía ngân hàng nơi ông D. công tác cũng cho biết, đơn vị đã tổ chức kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông nhưng không phát hiện bất thường. Trong quá trình công tác, ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có những mối quan hệ xã hội phức tạp. 

“Cơ quan và gia đình đến nay vẫn tiếp tục tìm kiếm mọi thông tin nhưng gần như bất lực và không còn phương hướng khả thi” – nội dung văn bản nêu rõ.

Trên cơ sở đó, phía ngân hàng mong cơ quan công an vào cuộc để điều tra theo quy định của pháp luật.

Chí Kiên