Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu ký kết hợp tác cùng ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc công ty BVI Pharma (Úc) để triển khai kinh doanh cửa hàng cơ sở tại thị trường Úc

Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu cho biết: “Định hướng của thương hiệu là sự thận trọng do tính đặc thù của việc phát triển thương hiệu truyền thống. Tuy nhiên tốc độ phát triển vẫn đảm bảo, để hiện thực hóa mục tiêu đem tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến thế giới… Trong hành trình của mình, Phở Thìn Lò Đúc luôn kiếm tìm những người bạn đồng hành có đủ “tâm” và ‘”tầm”, bởi lẽ sứ mệnh phát triển nét văn hoá ẩm thực truyền thống của Việt Nam là nhiệm vụ khó khăn và nhiều chông gai”. 

Từng bước đi đều được tính toán cẩn thận, luôn đề cao tinh thần truyền thống trong món ăn. “Một câu chuyện văn hoá thì đừng đặt tính thương mại lên trước, không là sẽ mất hết…”, ông Đoàn Hải Trung chia sẻ.

Để mang tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới, việc tìm kiếm “người bạn đồng hành” phù hợp là nhiệm vụ thiết yếu. Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu bày tỏ: “Tìm được đơn vị phù hợp còn khó hơn bắt được vàng. Thấy những người đã đồng hành rồi làm lãi quá, thế là đối tác mới cứ ào vào đòi mở 10 - 20 điểm. Mấy trường hợp đấy chúng tôi đều phải tránh khéo…”.

 Việc lựa chọn được bạn đồng hành phù hợp để phát triển luôn là nhiệm vụ khó khăn, song Phở Thìn Lò Đúc luôn kiên định với mục tiêu của mình 

Sau thời gian dài trao đổi và tìm hiểu, Phở Thìn Lò Đúc đã kiếm tìm được đối tác để đẩy mạnh thương hiệu tại thị trường Úc tiềm năng. Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc công ty BVI Pharma (Úc) là người con Hà thành có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực truyền thống Việt Nam. Do đó, sự đồng hành cùng Phở Thìn Lò Đúc được ông Dũng ví như “một cơ duyên quý báu” để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, đồng thời góp phần tôn vinh vẻ đẹp ẩm thực Việt.

 Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Giám đốc công ty BVI Pharma

Ông Nguyễn Ngọc Dũng khẳng định: “Với sự đông đảo của cộng đồng người Việt sinh sống tại Úc, cùng sự yêu mến của người dân Úc bản địa, Phở Thìn Lò Đúc hứa hẹn sẽ có sự phát triển bùng nổ rất đáng mong đợi tại xứ sở chuột túi”.

Lệ Thanh