- Liên quan đến vụ cháu bé 14 tuổi bị sát hại ở TP.HCM, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa có chỉ đạo yêu cầu khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

Theo đó, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ yêu cầu Bộ Công an, UBND TP.HCM khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra, truy bắt, sớm đưa đối tượng phạm tội ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật, góp phần răn đe, giáo dục phòng ngừa chung. Đồng thời tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nạn nhân tử vong là bé trai Lâm Kim H (SN 2003, ngụ chung cư Đỗ Văn Sửu). 2 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện là ông Lâm Q (SN 1973, cha ruột của H) và ông Kha Bỉnh L (SN 1975, cùng ngụ Q.5).

Trước đó, khoảng 22h15 đêm 30/5 ông Q, ông L cùng một số hàng xóm ngồi nhậu tại khu vực dưới chung cư Đỗ Văn Sửu thì thấy 1 cô gái chạy đến cầu cứu vì có người làm khó.

Theo nhiều người dân, cô gái này hành nghề mại dâm tại khu vực cầu Chà Và. Khả năng cô gái có tranh chấp với 1 vị khách làng chơi và bị ông này truy đuổi.

Nhóm ông Q đã can thiệp, bênh vực cô gái nên xảy ra cự cãi lớn tiếng với người đàn ông. Sau khi người này hậm hực bỏ đi được 10 phút thì một nhóm thanh niên mang theo hung khí chạy đến. Ông Q và những người bạn nhậu bỏ chạy tán loạn.

Đúng lúc này, em H từ trên chung cư đi xuống kêu cha về ngủ, nhóm thanh niên thấy vậy cũng lao vào đâm chém làm em gục ngay tại cầu thang chung cư.

Clip diễn biến nhóm thanh niên chém chết bé trai 14 tuổi ở Sài Gòn

Clip diễn biến nhóm thanh niên chém chết bé trai 14 tuổi ở Sài Gòn

Camera an ninh tại hiện trường đã ghi lại diễn biến nhóm thanh niên hung khí đã truy đuổi, sát hại bé trai 14 tuổi 1 cách dã man.

Bé trai 14 tuổi bị đâm chết vì can cãi nhau trên phố Sài Gòn

Bé trai 14 tuổi bị đâm chết vì can cãi nhau trên phố Sài Gòn

Đôi nam nữ dừng bên đường cự cãi. 1 nhóm người đang nhậu đã ra can thiệp. Bất ngờ nam thanh niên cầm hung khí tấn công loạn xạ làm 3 người thương vong.

Bộ Công an vào cuộc vụ cháu bé bị tra tấn, chích điện

Bộ Công an vào cuộc vụ cháu bé bị tra tấn, chích điện

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết đang tích cực điều tra truy tìm đối tượng bạo hành trẻ em.

Hai cháu bé trong một gia đình bị giết hại dã man

Hai cháu bé trong một gia đình bị giết hại dã man

Người thanh niên có biểu hiện ngáo đá đến nhà anh Hải, trú làng Pheo, xã Nguyệt Ấn chơi thì xảy ra cãi vã rồi bất ngờ dùng dao chém nhiều nhát khiến hai con nhỏ nhà anh này chết tại chỗ.

Sát hại cháu bé 3 tuổi rồi mang ra sông phi tang

Sát hại cháu bé 3 tuổi rồi mang ra sông phi tang

Tại nhà trọ, Nghĩa ở cùng với cháu Hiếu, lúc này do cháu bé khóc quấy, đối tượng dỗ dành nhưng cháu không nín. Bực tức Nghĩa liền dùng tay bóp cổ cháu bé đến chết. 

PV