Trong tập 18 Phố trong làng lên sóng tối 2/12, trưởng công an xã Tân Xuân là Nam (Anh Tuấn) và Hoàng (Duy Khánh) có mặt tại từ đường dòng họ Vũ để điều tra vụ mất trộm. Theo ông Trung (NSƯT Đình Chiến) - trưởng họ Vũ, khi ông đến từ đường đã phát hiện hòm tiền công đức bị phá. Ông Trung giữ nguyên hiện trường và báo công an xã.

Trong khi Nam hỏi ông Trung về số tiền bị mất trong hòm công đức, Hoàng đã phát hiện ra bên ngoài cửa từ đường có lắp camera.

Cũng trong tập 18, bà Tiền - vợ ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) cùng một số người hàng xóm sang nhà hỏi thăm Hiếu (Duy Hưng) mới ra tù. "Các bà thấy thế nào ấy chứ, tôi thấy nó đi 2 năm về trông béo trắng ra, toàn thịt, kham khổ đâu mà kham khổ", bà Tiền nói. Bà cũng khuyên Hiếu kiếm việc làm vì "nhàn cư vi bất thiện" lại làm khổ bà anh.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Hiếu gặp Mến (Doãn Quốc Đam) và Tiến - con trai ông Quyền để hỏi ai là kẻ chủ mưu đã ném sơn vào nhà mình. Cả hai tiếp tục cự cãi nhau.

Ai là kẻ là lấy cắp tiền ở từ đường nhà họ Vũ? Ai là kẻ ném sơn vào nhà Hiếu? Liệu Hiếu có bị tình nghi ăn cắp chỉ vì mới ra tù? Tập 18 phim Phố trong làng sẽ lên sóng tối 2/12 trên VTV1.

Hà Lan

Nụ hôn gây sốt của công an Đông và cô Hải bán quạt 'Phố trong làng'

Nụ hôn gây sốt của công an Đông và cô Hải bán quạt 'Phố trong làng'

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng Đức Hiếu vẫn sợ vợ sẽ ghen khi đóng cảnh hôn trên phim.