Phố trong làng tập 38, sau khi bán đất cho bà Mây (Thu Huyền) thành công, Mến (Doãn Quốc Đam) bèn mở tiệc chiêu đãi cả làng. Tuy nhiên, Mến ngồi chờ mãi không ai đến ăn cỗ khiến anh vô cùng tức giận.

Ở một diễn biến khác, Mến cùng vợ con đi ăn sáng ở trong làng bị một người đàn ông cà khịa. "Trước thì đói dã họng ra, bây giờ có tí tiền khệnh khạng nhờ", người đàn ông lạ mặt cố tình nói to cho Mến nghe.

Đáp lại, Mến nói: "Mày nói ai đấy. Hôm trước ở ngoài chợ tao đã tha rồi, hôm nay mày lại tiếp tục cà khịa tao". Nói rồi Mến xông vào đánh nhau với người đàn ông kia mặc cho mọi người can ngăn.

Cũng trong tập này, Tiến - con trai ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) và Thuận (Tuấn Anh) ngồi uống bia cùng nhau. Thấy Tiến đang chán đời vì bị Ngọc (Ngọc Anh) từ chối tình cảm, Thuận nói: "Chú phải phấn đấu làm đại gia. Đời có tiền là có tất. Yêu đương hay không không quan trọng. Chỉ cần chú có tiền, mụ Mây và con Ngọc sẽ phải quỳ xuống".

Thấy Tiến phàn nàn đang không có tiền, Thuận bóng gió: "Thằng Mến đang ôm cục tiền đấy".

Liệu Tiến có âm mưu gì để chiếm tiền của Mến? Diễn biến chi tiết tập 38 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 31/12 trên VTV1.

Hà Lan

‘Phố trong làng’ tập 37, Đông chê Nam vụng chuyện tình cảm

‘Phố trong làng’ tập 37, Đông chê Nam vụng chuyện tình cảm

Trong tập 37 Phố trong làng, thấy Nam lưỡng lự chuyện tình cảm với Ngọc nên Đông đã mạnh dạn góp ý.