Phố trong làng tập 49 lên sóng tối 7/2, vợ chồng ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) cùng con trai Tiến sang nhà bà Mây (Thu Huyền) và Ngọc (Ngọc Anh) để có lời xin lỗi.

"Cô thương tôi cô tha cho Tiến một lần. Gia đình tôi sẽ xin chịu trách nhiệm đền bù mọi thiệt hại, tổn thất về danh dự và kinh tế của gia đình. Cô Mây và cháu Ngọc hãy làm phúc", vợ ông Quyền năn nỉ mẹ con Ngọc.

Nhưng Ngọc bỏ ngoài tai những lời nói trên và cho biết sẽ quyết tâm kiện Tiến trước sự ngỡ ngàng của gia đình ông Quyền.

"Bác cứ như thế này thì con trai bác không bao giờ trưởng thành được đâu. Đàn ông dám làm phải dám chịu. Cháu sẽ kiện anh ta", Ngọc nói.

Cũng trong tập này, Hiếu (Duy Hưng) tỏ vẻ không hài lòng khi thấy Ngọc đến thăm bà mình đang ốm. Anh nói bóng gió việc, chính Ngọc và Nam (Anh Tuấn) đã tiết lộ việc bà anh viết đơn kiện đòi lại công bằng cho mình, khiến bà anh bị ốm phải nằm một chỗ.

Tuy nhiên, Hoài (Trần Vân) đã nói sự thật cho người yêu biết, chính cô là người đã nhặt được lá đơn của bà Hiếu rồi đem nhờ Nam giúp đỡ.

Hiếu tức giận nói người yêu phiền phức. Hoài giận bỏ về phòng khóc. Sau một hồi dỗ dành, cả hai làm hòa với nhau.

Liệu Tiến đã làm gì để Ngọc nhất quyết đòi kiện anh?, diễn biến chi tiết tập 49 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 7/2, trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 48, Ngọc tức giận khi thấy mẹ thân mật với nhân tình

'Phố trong làng' tập 48, Ngọc tức giận khi thấy mẹ thân mật với nhân tình

Ở Phố trong làng tập 48, Ngọc vô cùng tức giận khi thấy mẹ thân mật với nhân tình ngay tại quán nhà mình.