Phố trong làng tập 54 lên sóng tối 14/2, Trưởng công an xã Nam (Anh Tuấn) cùng đồng nghiệp điều tra về những sai phạm đất đai ở xã Tân Xuân.

{keywords}

Trong quá trình điều tra, Nam tình cờ phát hiện Lợi (Vĩnh Xương) - người tình của bà Mây (Thu Huyền) chính là bố đẻ của Ngọc (Ngọc Anh). 

"Đây là đối tượng Thuận (Tuấn Anh), tay sai đắc lực của bà Mây. Cả Thuận và Mây đều đứng dưới sự chỉ đạo của Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh. Ông ta chính là nguyên nhân gây ra những sai phạm về đất đai ở Tân Xuân. Tôi còn phát hiện ra, ông ta có con chung với bà Mây", cấp trên của Nam nói.

Ở một diễn biến khác, Thương (Lệ Quyên) - vợ Mến (Doãn Quốc Đam) giãy nảy vì phát hiện chồng giấu một bình rượu trong nhà dù hứa bỏ rượu.

{keywords}

"Anh nói anh thay đổi à? Anh nói em mới biết rượu là thuốc bổ đấy", Thương nói với chồng.

Thấy vợ giận, Mến khẳng định bình nước này là thuốc bổ chứ không phải rượu. Anh cũng ngỏ ý muốn sinh thêm con với vợ khiến Thương thẹn thùng.

{keywords}

Cũng trong tập này, sau khi biết mình được lên chức, Hiếu (Duy Hưng) tận tình chăm sóc Hoài (Trần Vân). Hiếu đã biết xin lỗi người yêu khi cô giận dỗi. Hoài cũng vì thế mà cảm thấy được yêu thương hơn.

Liệu, Nam sẽ phản ứng như thế nào khi biết bố của người yêu là một người có nhiều hành động trái pháp luật?, diễn biến chi tiết tập 54 Phố trong làng lên sóng tối 14/2 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 53, Thuận dọa đánh Hoài giữa đường

'Phố trong làng' tập 53, Thuận dọa đánh Hoài giữa đường

Ở tập 53 Phố trong làng, Hoài giằng co, chặn xe Thuận giữa đường bắt anh họ lên công an để đòi lại công bằng cho người yêu mình.