- Những bộ vest thanh lịch vốn là item không thể thiếu của mỗi quý cô công sở. Nhưng để diện chúng sao cho thật đẹp và thời thượng thì không hẳn ai cũng tự tin vào khả năng mix&match của mình.

{keywords}
Phạm Hương thanh lịch khi kết hợp pantsuit với thiết kế quần lửng thời thượng, mix cùng áo dạng vest thắt nơ ngang eo tạo điểm nhấn thanh lịch, sang trọng.

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật khi góp mặt tại sự kiện với trang phục vest màu xám cá tính, ấn tượng của Lâm Gia Khang. Điểm nhấn ấn tượng cho trang phục là chiếc nơ hoa thiết kế vô cùng lạ mắt. 

{keywords}
Ngọc Trinh diện vest cùng áo thun và quần short để đem lại vẻ ngoài năng động mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có.

{keywords}
Với phụ kiện ánh kim hợp mốt cùng trang phục gam đen cá tính, hiện đại, Trương Ngọc Ánh khoe vẻ thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm của mình.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà nam tính với cây vest màu xám đậm chất menswear khi mix cùng áo sơ mi trắng và tóc búi phía sau.

{keywords}
Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi khoe vòng 1 nóng bỏng với thiết kế áo vest khoét sâu màu trắng sang trọng. Thiết kế phần cổ áo vừa bắt mắt lại vừa giúp chủ nhân khoe được tối đa lợi thế về hình thể.

{keywords}
Lưu Hương Giang cũng diện vest khoét cổ sâu táo bạo nhưng theo style giấu quần. Tuy nhiên, bà mẹ một con còn khéo léo đeo thêm một chiếc khăn quàng nhỏ để tạo điểm nhấn và che bớt phần nào độ hở của trang phục.

{keywords}
Minh Hằng vừa thanh lịch vừa sexy tuyệt đối với công thức mix đồ này. Cả cây trắng với áo vest, chân váy midi và áo sơ mi xuyên thấu không khiến người đẹp trở nên nhàm chán mà nó còn làm tăng thêm độ rạng rỡ cho mỹ nhân “Vừa đi vừa khóc”.

{keywords}
Thu Thảo vẫn luôn giản dị mà tinh tế trong phong cách của mình với một chiếc váy tông tím pastel và khoác hờ chiếc áo vest màu xám. Những tông màu trung tính luôn phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng của Thu Thảo.

{keywords}
Yến Trang gợi ý mix đồ với cả cây vest trắng. Điểm nhấn là ở những phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, nhẫn hay có thể là túi xách.

 Thu Nga