image001.jpg

Phòng khám Đa khoa AMH, trực thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện AMH, là một địa chỉ y tế hàng đầu tại Hoài Đức, Hà Nội. Phòng khám có thế mạnh chuyên môn về cấp cứu, sản khoa, nội khoa, xét nghiệm, siêu âm chẩn đoán, y học cổ truyền... Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Phòng khám AMH đã và đang mang lại sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, tạo niềm tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

MEDLATEC là thương hiệu y tế hàng đầu chuyên về: y tế, trang thiết bị, dược, y tế số và văn hoá. Trong lĩnh vực y tế, MEDLATEC có 5 cơ sở khám chữa bệnh, 23 chi nhánh, 26 văn phòng và 45 điểm thu gom mẫu xét nghiệm trên toàn quốc. MEDLATEC cung cấp dịch vụ hơn 50 tỉnh, thành phố trải đều trên cả nước.

image002.jpg

Hợp tác giữa Phòng Khám Đa Khoa AMH và Bệnh Viện MEDLATEC tập trung chủ yếu vào lĩnh vực xét nghiệm và siêu âm chẩn đoán, hai khía cạnh quan trọng trong việc đưa ra các phương pháp điều trị chính xác và kịp thời. Bệnh nhân không cần phải đến bệnh viện để làm xét nghiệm mà có thể thực hiện tại nhà, nhân viên y tế sẽ đến tận nơi để lấy mẫu theo thời gian đã hẹn. Kết quả sau đó sẽ được gửi về tin nhắn SMS, có thể tra cứu một cách dễ dàng.

Thỏa thuận hợp tác giữa AMH và MEDLATEC nhằm khai thác và tận dụng hiệu quả những tiềm năng về cơ sở vật chất, nhân lực, chuyên môn. Cả hai đối tác đều thể hiện sự đồng thuận về mục tiêu chung là cung cấp dịch vụ y tế cao cấp và hiệu quả, bệnh nhân sẽ được hưởng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tiếp cận những công nghệ chẩn đoán tiên tiến.

image003.jpg

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa AMH

Địa chỉ: Khu liền kề A22 lô 05 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. 

Điện thoại: 1900 4773

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 21:00 (bao gồm lễ, Tết)

Doãn Phong