Công khai bảng giá dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân. 

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thăm khám, điều trị của người bệnh, Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm hệ thống phòng ốc, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường hiện đang sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Các kỹ thuật này đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, có độ an toàn cao, thời gian điều trị ngắn và phục hồi nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường cam kết có bảng giá cụ thể cho mỗi hạng mục thăm khám, xét nghiệm và các phương pháp điều trị. Mức phí điều trị cụ thể sẽ được thực hiện sau khi trao đổi với bệnh nhân tùy theo mức độ và tình trạng bệnh.

Phòng khám hoạt động mọi ngày trong tuần

Phòng khám Hồng Cường làm việc từ 8h00 - 20h00 Thứ Hai đến Chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân ở xa, người bận rộn dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám. 

Khi đến khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, bệnh nhân được đón tiếp, hướng dẫn tận tình, mọi thủ tục đơn giản, nhanh chóng và được hỗ trợ tối đa.

Bước 1: Phòng khám Hồng Cường triển khai hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, bệnh nhân đặt lịch hẹn trước có thể được ưu tiên vào khám khi đến chỉ cần đọc mã khám. Bệnh nhân không hẹn lịch trước cũng sẽ được hướng dẫn hoàn thành thủ tục nhanh chóng đảm bảo không phải chờ đợi.

Bước 2: Bệnh nhân sẽ được vào gặp bác sĩ thăm khám theo mô hình “1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá”, được khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giúp bệnh nhân dễ dàng trao đổi các vấn đề bệnh lý một cách toàn diện và chi tiết. Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh với độ chính xác cao và bảo mật thông tin bệnh nhân một cách tối đa.

Bước 3: Sau khi thăm khám lâm sàng, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân đến khu vực xét nghiệm, chụp chiếu (nếu cần) để đưa ra chẩn đoán cuối cùng chính xác.

Bước 4: Điều trị bằng thuốc và hẹn tái khám hoặc tiến hành điều trị ngoại khoa chuyên sâu theo chỉ định của bác sĩ.

Với mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt, Phòng khám Hồng Cường đã bố trí đội nhân viên y tế tiếp đón tận tình, chu đáo để hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề.

Tư vấn chi tiết và đặt lịch hẹn:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Bích Đào