Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhằm loại bỏ phần da thừa không cần thiết ở “cậu nhỏ”. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại, Đa khoa Nam Việt giúp nam giới thực hiện thủ thuật này nhanh chóng, ít đau đớn và không để lại sẹo.

Tiểu phẫu này đem đến nhiều lợi ích như sau: giúp “cậu bé” được phát triển tốt, đúng kích thước vốn có; giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục và đường niệu đạo; giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục; giúp phần quy đầu thông thoáng, tránh đau đớn do hẹp bao quy đầu gây ra; giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm do bao quy đầu hẹp hoặc dài tăng kích thích khi quan hệ; g iúp nam giới dễ dàng vệ sinh ở cơ quan sinh dục.

Thủ thuật cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế, mức phí này không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, chi phí sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Điều đó có nghĩa là nếu thực hiện ở các cơ sở uy tín thì phí sẽ cao hơn, chất lượng đảm bảo hơn và ngược lại. Nhìn chung, chi phí này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám tổng thể. Nếu không có gì bất thường, bạn sẽ được chỉ định tiểu phẫu ngay, ngược lại nếu phát hiện viêm nhiễm, bạn sẽ phải điều trị viêm nhiễm trước khi tiến hành thủ thuật. Chi phí thăm khám ban đầu này thường không quá lớn nên bạn có thể yên tâm.

Nam giới sẽ được thăm khám trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

Xác định tình trạng

Tình trạng ảnh hưởng lớn đến chi phí thực hiện tiểu phẫu. Nếu tình trạng đơn giản, chi phí này sẽ ít hơn. Ngược lại nếu bao quy đầu dài, hẹp hoặc viêm nhiễm ở mức độ nặng thì bạn tổng số tiền phải trả sẽ cao hơn.

Cân nhắc phương pháp

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu đang được ứng dụng. Các phương pháp hiện đại, thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ, ít đau đớn sẽ có chi phí cao hơn phương pháp truyền thống. Vì vậy, nam giới cần cân nhắc dựa vào tư vấn của bác sĩ và điều kiện tài chính để lựa chọn cho phù hợp.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Tại các cơ sở y tế lớn, có đầy đủ trang thiết bị y tế thì phí dịch vụ sẽ cao hơn. Ngoài ra, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền. Tuy nhiên, được khám và điều trị bởi bác sĩ giỏi, phòng khám tốt sẽ đảm bảo về mặt sức khỏe. Vì vậy, anh em không nên tiếc tiền mà lựa chọn phòng khám chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, Quận 10) là địa chỉ y tế tại TPHCM. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người, Đa khoa Nam Việt hiện được nhiều khách hàng tín nhiệm, lựa chọn làm nơi khám và điều trị.

 Phòng khám Đa khoa Nam Việt 

Dịch vụ tư vấn, khám và cắt bao quy đầu tại Đa khoa Nam Việt được đánh giá cao ở chất lượng thực tiễn. Theo đại diện phòng khám, với đội ngũ bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo thủ thuật diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, không để lại sẹo sau khi điều trị. Đây là tiểu phẫu được thực hiện trong thời gian ngắn, nam giới có thể sinh hoạt bình thường chỉ sau vài ngày.

Phòng khám cam kết đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao trong khám và điều trị. Tiểu phẫu được tiến hành theo đúng quy định của Y tế, đảm bảo môi trường vô khuẩn - vô trùng. Với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp xử lý nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ. Nam giới được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi tiến hành nên không gây cảm giác đau, không chảy máu. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và đời sống cá nhân. Sau khoảng từ 5 - 7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.

Tư vấn hoặc đặt lịch hẹn tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt:

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Quốc Tuấn