Hiện Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đang được Sở y tế cấp phép thực hiện khám và điều trị các bệnh lý: Bệnh về bao quy đầu (dài/hẹp/viêm); Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh cổ tử cung, viêm phần phụ; Sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,...; Trĩ, apxe hậu môn,...

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, kỹ thuật điều trị, chất lượng dịch vụ.

Về con người, đội ngũ nhân viên y tế

Theo đại diện phòng khám, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, hộ lý, y tá tại phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề, luôn có tác phong chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân. Luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ người bệnh, tận tình giải đáp mọi thắc mắc, quá trình chữa trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Về cơ sở hạ tầng

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ, được xây dựng với quy mô lớn, diện tích trên 1000m2, chia làm 5 tầng. Được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, dựa theo yêu cầu của bộ y tế ban hành, có đầy đủ các phòng chức năng để phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị gồm có: Phòng tiểu phẫu được vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng nghỉ dưỡng bệnh có đầy đủ tiện nghi,..

Về kỹ thuật điều trị

Chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc dụng cụ y khoa từ các nước hiện đại để hỗ trợ nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn trong việc chữa trị, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí. Cũng theo đại diện phòng khám Phượng Đỏ, phòng khám còn áp dụng các kỹ thuật hiện đại như: Kỹ thuật Oxygene, dao Leep, DHA, chiếu sóng trị liệu, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, phác đồ kháng sinh mới,...vào điều trị, tỷ lệ thành công đến 98%, ngăn ngừa tái phát trở lại.

Về dịch vụ y tế

Phòng khám Phượng Đỏ làm việc không ngày nghỉ từ 8 - 20h các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết giúp cho người bệnh có thể chủ động trong việc điều trị, thăm khám ngoài giờ chi phí vẫn không thay đổi.

Quy trình thăm khám được thiết lập khóa học, nhanh gọn không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân, mọi thông tin  của người bệnh được nhập và lưu trữ trên phần mềm, cam đoan thông tin của bệnh nhân được bảo mật 100%.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ cam kết giá niêm yết từng danh mục, từng danh mục có hóa đơn, chứng từ.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Tọa lạc: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Hotline: (0225) 369 99 99

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Tư vấn: https://bit.ly/36nIlP8

Bích Đào