Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế tư nhân hoạt động chính quy, có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi Sở y tế TP.HCM.  Đây là địa chỉ chuyên khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, nam khoa, da liễu, hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội… 

Phòng khám có hệ thống phòng ban theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng nội soi đều được bố trí theo không gian chuyên biệt, sạch sẽ, văn minh, được sát khuẩn định kỳ sạch sẽ. 

Phòng khám cũng được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu hiện nay. Công nghệ tại phòng khám liên tục được cải tiến và cập nhật theo xu hướng mới. 

Bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám là những chuyên gia tốt nghiệp các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, có quá trình hoạt động chuyên nội khoa, ngoại khoa tại bệnh viện lớn, tu nghiệp tại quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Dịch vụ khám và chữa bệnh tại phòng khám dựa trên mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá  - 1 bệnh nhân” nên người bệnh sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo, bảo mật thông tin cá nhân.

Một trong những tiêu chí không thể thiếu của phòng khám đa khoa uy tín chính là chi phí khám chữa bệnh. Mọi hạn mức thu phí phòng khám đề ra đều trong mức cho phép của Bộ y tế. Bệnh nhân đến thăm khám sẽ được thông báo rõ về các khoản thu, có in trả hoá đơn đầy đủ. 

Để thuận tiện cho nguời bệnh, thủ tục đăng ký tại phòng khám đa khoa Tháng Tám rất nhanh gọn, chỉ từ 1 - 3 phút. Quy trình khám chữa bệnh khoa học, lượt bỏ các khâu thăm khám quá phức tạp, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người bệnh. Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h - 20h thứ hai đến chủ nhật, bao gồm các ngày lễ. Đặc biệt, tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí qua hotline: 028 7300 0666 túc trực 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu. 

Đại diện phòng khám Đa khoa Tháng Tám cho biết: “Tiếp nhận hơn 1000 nghìn lượt bệnh nhân mỗi tháng, phòng khám vẫn nhận được các phản hồi tích cực từ bệnh nhân và người nhà. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ mọi người, phòng khám luôn trau dồi kiến thức, kỹ thuật, công nghệ, mang lại trải nghiệm y tế cao cấp cho người bệnh”.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Quốc Tuấn