Phòng khám chuyên khoa Mắt - FSEC (213 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội) do TS.BS. Phạm Thị Minh Châu phụ trách chuyên môn, cùng với sự tham gia của nhiều bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm được thành lập từ năm 2021. Đội ngũ tại FSEC luôn nỗ lực tìm tòi và ứng dụng những xu hướng mới nhất trong thăm khám điều trị, để giúp trẻ em không còn cảm giác lo âu, sợ sệt mỗi lần tới khám mắt.

 Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại FSEC

Tại đây, trẻ em được tiếp xúc với không gian thoải mái nhất, khu vui chơi đầy màu sắc, có sự tương tác thân thiện của các cô chú chuyên gia, có sự ấm áp tự nhiên như đang ở trong ngôi nhà của trẻ. Tất cả mọi chi tiết thiết kế của FSEC đều hướng tới cảm nhận của trẻ nhỏ. 

Đại diện FSEC chia sẻ mong muốn tạo ra một không gian không chỉ để khám bệnh mà còn thân quen giúp trẻ không còn cảm giác lo lắng, sợ hãi khi nhắc tới “đi khám”. Các y bác sĩ tại đây luôn tạo cảm giác gần gũi với các em, xoá đi khoảng cách giữa bệnh nhân với trung tâm, giúp cho quá trình chờ đợi hay thăm khám đều diễn ra trong không khí vui vẻ, không lo lắng.

 Phòng khám được thiết kế thân thiện và sử dụng thiết bị hiện đại

Bên cạnh đó, FSEC khẳng định luôn đảm bảo khách hàng sẽ được nhận mọi dịch vụ tốt nhất trong suốt hành trình thăm khám, cùng đồng hành và làm bạn với khách hàng. 

TS.BS. Phạm Thị Minh Châu chia sẻ: “FSEC sẽ nỗ lực để chứng minh uy tín và chất lượng của một trung tâm kiểm soát cận thị hàng đầu tại miền Bắc; đồng thời đưa thương hiệu trung tâm mở rộng ra ở các tỉnh thành khác”. 

Phòng khám chuyên khoa Mắt - FSEC 

Fanpage: FSEC – Trung tâm mắt trẻ em

Địa chỉ: số 213 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0868 823 566

Website: https://fsec.vn/

Doãn Phong