Đoạn video từ camera giao thông của thành phố Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho thấy một chiếc xe trộn bê tông sau pha bẻ lái tránh va chạm với ô tô con tại ngã tư thì bị mất kiểm soát, lật lên một số xe đạp điện đang chờ đèn đỏ. 

Xem video:

 

Chiếc xe trộn bê tông đã tông vào 4 xe đạp điện và khiến 3 người đã bị thương. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và không ai trong số họ nguy hiểm đến tính mạng.

Cú va chạm cũng khiến xe ô tô màu trắng bị vỡ phía đầu xe. Tài xế xe tải cho biết, anh ta đang phóng xe nhanh, không phanh kịp nên vượt đèn đỏ và gây ra vụ việc. Nam tài xế sau đó đã bị công ty sa thải và bị đưa vào danh sách đen của ngành lái xe.  

Hoàng Anh (theo Newflare)

 Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thêm một chiếc Tesla Model S bốc cháy, xe BMW đỗ bên cạnh bị liên lụy

Thêm một chiếc Tesla Model S bốc cháy, xe BMW đỗ bên cạnh bị liên lụy

Chiếc ô tô Tesla Model S đang đỗ ở hầm gửi xe tại một chung cư hạng sang ở Trung Quốc bất ngờ bốc cháy. Một chiếc BMW ở ngay bên cạnh đã bị ảnh hưởng.