Gia chủ là người sở hữu ngôi nhà có view đẹp, nhìn ra mảng cây xanh bao la, mát mắt. Ở tầng cao nhất của nhà, chị thiết kế thành phòng thay đồ rộng 30m2 với gam màu trắng, hồng và bố trí một ban công rộng. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, chị muốn thay đổi không gian sống cho phong phú hơn.

Phòng thay đồ và ban công trước khi sửa. 

Chuyên gia trang trí nội thất Phương Anh đã biến căn phòng đó thành căn hộ studio đúng nghĩa, đủ công năng: Phòng ngủ, vệ sinh, bếp và bồn tắm bên cửa sổ lãng mạn. Sau khi hoàn thiện, căn phòng khác hẳn hoàn toàn với tông trắng, hồng ban đầu. Căn phòng cá tính với tone black-gold thi công hoàn thiện trong 10 ngày. 

Chị chia sẻ: “Ai hỏi tôi đây là phong cách gì thì tôi cũng không giải thích cụ thể được. Tôi hướng tới xây dựng một “thế giới” khác trong chính ngôi nhà của khách hàng. “Thế giới” đó sẽ cá tính, đối lập với phong cách kiến trúc chị đang sử dụng nhưng thực sự thu hút. Từ đó, tôi nảy ra ý tưởng về hành tinh nhỏ và con tàu vũ trụ”.

Tủ quần áo được gỡ bỏ, thay vào là chiếc giường êm ái với màu cam nổi bật. Phía sau giường là bức tường kính. 

Phòng vệ sinh ốp đá hiện đại, sạch sẽ, nhờ bức tường kính nên trong đây rất sáng. 

Góc nhìn từ bồn tắm vào giường ngủ. 

Bồn tắm view triệu đô, nhìn ra khoảng không bao la, bao quanh là tầng tầng lớp lớp mảng xanh mướt. 

Màu đen và vàng đồng kết hợp khá hoàn hảo, bức tranh các hành tinh mang đến trải nghiệm thú vị, cho ta cảm giác đang ở trong tàu vũ trụ. 

Bếp gọn gàng, phá cách với kệ đựng bát đĩa vàng đồng, trên tường gắn bức tranh phi hành gia trên sao Hỏa. 

Bàn tròn màu trắng của gia chủ được sơn đen, lắp thêm mặt kính thành bàn ăn độc đáo. "Khi cuộc sống tẻ nhạt, bạn hãy thử thay đổi không gian sống xem sao. Nếu tự làm chắc chắn sẽ rất thú vị, dù mệt và vất vả so với thuê thợ làm", chị Phương Anh nói. 

Quỳnh Nga