Tờ Times cho hay, phòng thay đồ Old Trafford bất đồng về trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Một số thành viên đặt dấu hỏi, tại sao anh vẫn cứ có mặt trong đội hình xuất phát MU, bất chấp phong độ tệ hại mùa này.

{keywords}
Đồng đội thấy rằng Harry Maguire xứng đáng bị loại khỏi đội hình xuất phát MU

Harry Maguire sa sút, thiếu tự tin và tốc độ chính là điểm yếu lớn nhất của trung vệ này trong một giải đấu như Premier League với những cuộc chiến quyết liệt, không khoan nhượng.

Đội trưởng MU ngoài việc thể vững vàng vị trí trước các tiền đạo đối phương, anh cũng bị họ qua mặt như… chẳng hề tồn tại ở đó. Harry Maguire cũng dễ phạm những lỗi sơ đẳng khiến MU “ôm hận”.

Nguồn trên cho biết, phòng thay đồ MU cảm thấy phong độ của Harry Maguire là ở dưới mức tiêu chuẩn cho phép tại Old Trafford, do vậy anh cần phải bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát mà gần nhất là ở đại chiến với Man City vào Chủ nhật này.

Nhiều người thấy rằng, việc Raphael Varane và Victor Lindelof chơi cùng nhau tốt hơn hẳn so với Maguire có mặt trên sân. Trận MU 0-0 Watford cuối tuần qua, chỉ ra điều đó khi công việc hàng thủ nhịp nhàng hơn với việc Ralf Rangnick để đội trưởng của họ ngồi ngoài.

MU đối mặt với lịch thi đấu tháng 3 đầy khốc liệt và cần sự khôn ngoan dùng người của Ralf Rangnick.

L.H

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

MU bất ngờ chọn Ancelotti thay Ralf Rangnick

HLV Carlo Ancelotti bất ngờ được MU lựa chọn trong danh sách ứng viên thay Ralf Rangnick vào hè này.

MU cách Palhinha 10 triệu euro, PSG phủ nhận Mbappe

MU cách Palhinha 10 triệu euro, PSG phủ nhận Mbappe

MU nhận báo giá Joao Palhinha, sếp bự PSG phủ nhận đề nghị ‘điên rồ’ Mbappe, Barca gia hạn Araujo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/3.

Erik ten Hag cấp tốc học tiếng Anh để dẫn dắt MU

Erik ten Hag cấp tốc học tiếng Anh để dẫn dắt MU

HLV của Ajax - Erik ten Hag không giấu giếm mong muốn ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford mùa tới, khi ông chăm chỉ trau dồi thêm tiếng Anh cho bản thân.