MU đang tìm kiếm một nhà cầm quân ngồi “ghế nóng” dài hạn ở Old Trafford sau khi chỉ bổ nhiệm Ralf Rangnick thay Solskjaer tạm thời đến cuối mùa.

{keywords}
Sir Alex khuyên MU chọn HLV Ancelotti, nếu Pochettino hướng đến Real Madrid

Mauricio Pochettino và Erik ten Hag nổi lên như 2 ứng viên nặng ký, nhưng trong danh sách mới nhất của MU bất ngờ có chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti.

ESPN cho hay, Giám đốc điều hành mới của MU là Richard Arnold đã vời đến Sir Alex để xin lời khuyên, kể từ khi tiếp quản công việc từ Ed Woodward vào đầu năm nay.

HLV huyền thoại của Quỷ đỏ rất thích Pochettino dẫn dắt MU nhưng khuyến nghị CLB nên cân nhắc chọn Carlo Ancelotti, nếu cựu thuyền trưởng Tottenham từ chối.

Pochettino gần đây được cho quan tâm đến công việc ở Real Madrid khi Chủ tịch Perez có thể sa thải Ancelotti để có Mbappe vì chân sút Pháp muốn tiếp tục làm việc với ông thầy người Argentina.

Ancelotti đang ở Bernabeu trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình với vị trí tốt ở La Liga và chuẩn bị tái đấu PSG sau lượt đi vòng 16 đội Cúp C1, để thua 0-1 trên đất Pháp.

{keywords}
Ronaldo rất quý trọng ông thầy người Italy nên nếu ông đến Old Trafford thì anh là người mừng nhất!

Chiến lược gia người Italy được đánh giá có thể nhanh sớm mang lại thành công cho MU bởi kinh nghiệm dày dạn ở Premier League – từng dẫn dắt Chelsea, Everton, cũng như Champions League cũng như khả năng thu phục quân.

Ancelotti vô địch Premier League và FA Cup cùng Chelsea trong 2 năm ở Stamford Bridge. Ông cũng 3 lần giành Champions League, trong đó có lần cùng Ronaldo đăng quang tại Real Madrid vào 2014.

Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough vừa cho biết:

Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để chọn ra HLV trưởng dài hạn cho MU. Người này sẽ tiếp quản công việc vào mùa hè, với mục tiêu đưa CLB trở lại thách thức các danh hiệu ở trong nước và châu Âu”.

L.H

Lukaku lập đại công, Chelsea nghẹt thở vào tứ kết FA Cup

Lukaku lập đại công, Chelsea nghẹt thở vào tứ kết FA Cup

Romelu Lukaku tỏa sáng với bàn quyết định mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Chelsea trên sân của Luton Town, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết FA Cup.

Minamino hóa người hùng, Liverpool đi tiếp ở FA Cup

Minamino hóa người hùng, Liverpool đi tiếp ở FA Cup

Takumi Minamino có trận đấu chói sáng khi ghi cả hai bàn giúp Liverpool thắng Norwich với tỷ số 2-1 để đoạt vé vào vòng tứ kết FA Cup.

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới

Sếp bự MU hứa hẹn mang đến kỷ nguyên mới ở Old Trafford, trong đó có việc chọn lựa kỹ lưỡng HLV sẽ thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Abramovich xác nhận bán Chelsea, không đòi khoản nợ 2 tỷ bảng

Abramovich xác nhận bán Chelsea, không đòi khoản nợ 2 tỷ bảng

Ông chủ Abramovich chính thức xác nhận bán Chelsea, trong bối cảnh căng thẳng Nga tấn công Ukraine.