App Phòng thi ảo Flyer là nền tảng thực hành tiếng Anh dành cho học sinh từ 6-15 tuổi và giáo viên muốn tìm giải pháp ôn luyện, theo dõi kết quả học tập bổ sung/thay thế cho học liệu giấy. Với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố học thuật, đồ hoạ, công nghệ và game hóa (gamification), Flyer biến quá trình ôn thi vốn nhiều căng thẳng của học sinh thành một trò chơi lý thú với tính tương tác cao. 

Trước đây, với duy nhất phiên bản website, học sinh tuy vẫn truy cập được Flyer trên máy tính bảng và điện thoại, nhưng sẽ làm giảm trải nghiệm học tập đáng kể. Phòng thi ảo khi đó chưa được thiết kế để tương thích với kích thước của những thiết bị di động này. Sự ra đời của phiên bản app Flyer giúp giải quyết vấn đề này, mở ra cho học sinh cơ hội luyện thi mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet.

Flyer ra mắt app phòng thi ảo trên điện thoại và máy tính bảng

Phòng thi ảo trên điện thoại của Flyer vẫn có nhiều tính năng học tập thú vị giúp tối đa hóa hiệu quả quá trình học tiếng Anh tại nhà của học sinh, bao gồm:

Kiểm tra trình độ: Cho biết khả năng tiếng Anh hiện tại của người học ở mức nào trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) 6 bậc từ A1 đến C2.

Hơn 1000 đề thi Starters, Movers, Flyers, TOEFL Primary, KET, PET, IOE... có chấm điểm và kết quả ngay sau khi làm bài.

Luyện tập nhanh: Các bài ôn tập 5-10 phút giúp học sinh củng cố kỹ năng hay dạng bài còn yếu, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới.

Audio chuẩn giọng bản xứ Anh-Anh /Anh-Mỹ kèm nội dung băng nghe đầy đủ để học sinh dễ dàng luyện thi cả 4 kỹ năng quan trọng.

 Phòng thi ảo Flyer với nhiều tính năng học tập thú vị, sinh động và đa tương tác

Lộ trình học tập cùng app Flyer được khuyến nghị như sau:

Bước 1: Kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại

Bước 2: Luyện tập với các bài kiểm tra phù hợp với trình độ 

Bước 3: Theo dõi lịch sử làm bài, tích cực ôn bài để thăng hạng lên cấp độ tiếp theo

Tùy theo trình độ đầu vào mà mỗi người học Flyer có sự lựa chọn các bài kiểm tra khác nhau để ôn luyện. Khi đã đạt trình độ cao hơn, học sinh tiếp tục trải nghiệm level tiếp theo ngay trên Flyer. Các cấp độ ôn luyện trên phòng thi ảo cũng chính là lộ trình học tiếng Anh được khuyến nghị bởi Cambridge (Anh) và ETS (Mỹ).

Trong quá trình học, học sinh còn được kích thích sự hào hứng, tinh thần tự giác và tính cạnh tranh lành mạnh qua các tính năng như Thách đấu bạn bè, bảng xếp hạng thi đua,... Từ đó, phòng thi ảo Flyer góp phần giúp quá trình ôn luyện của các thí sinh nhí hiệu quả và thú vị hơn.

Theo nhà cung cấp, trong tương lai gần, Flyer cũng sẽ tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các tính năng ôn luyện Nói để nâng cao hiệu suất tự học và ôn luyện của người học trên phòng thi ảo.

 Flyer đang triển khai ứng dụng AI vào luyện Nói trên phòng thi ảo

Nối tiếp những thành công bước đầu của nền tảng website, app Flyer mong muốn giúp các em học sinh tìm thấy niềm vui khi học tiếng Anh. “Đều đã trải nghiệm thời gian khổ luyện ôn thi thời học sinh, đội ngũ Flyer hi vọng thế hệ tiếp sau mình được thoải mái “vừa học vừa chơi” mà vẫn tiến bộ từng ngày với những thành tựu công nghệ mới” - đại diện nhà cung cấp chia sẻ. 

Để biết thêm thông tin về phòng thi ảo Flyer, độc giả truy cập: https://flyer.vn/

Nhằm hỗ trợ học sinh ôn thi các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge YLE và TOEFL Primary để phát triển toàn diện khả năng tiếng Anh ngay từ tiểu học, phòng thi ảo Flyer đã ra đời năm 2020, trở thành người bạn đồng hành của nhiều sĩ tử nhí.

Với các tính năng và đề thi được cập nhật liên tục, học sinh được luyện tập các nội dung sát với bài thi thực tế, có chấm điểm và đáp án ngay lập tức; được trải nghiệm thách đấu cùng bạn bè, cùng nhau tạo một cộng đồng học tập hăng say. Nhiều phụ huynh đã hào hứng chia sẻ với Flyer những chứng chỉ Cambridge đạt 14, 15 khiên hay thứ hạng cao của con trong các cuộc thi TOEFL có được sau những giờ luyện tập sôi nổi trên phòng thi ảo.

Hồng Nhung